CSMO Innovation Awards – Tôn vinh sáng tạo đổi mới trong ngành Sales và Marketing

CSMO Innovation Awards là sân chơi dành cho người làm nghề Sales và Marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá.

Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ Các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – Giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan toả đến cộng đồng.

Đây cũng là cơ hội để được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng, được đúc kết sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế. Đối với các bạn sinh viên trẻ, giải thưởng còn là bệ phóng tiềm năng thông qua việc kết nối những ý tưởng xuất sắc đến các doanh nghiệp có nhu cầu để biến chúng thành hoạt động thực tiễn.

CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: Nhóm chuyên nghiệp dành cho các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông và Nhóm sinh viên, dành cho cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc.

Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp:

  • Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)
  • Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)
  • Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)
  • CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)
  • Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)
  • Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)
  • Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)

Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên

  • Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo)

Với bảng chuyên nghiệp, bài dự thi là dự án thực tế đã được triển khai trong giai đoạn từ tháng 1/9/2018 đến 31/8/2019. Với bảng sinh viên, bài dự thi sẽ là các ý tưởng chưa được công bố trước ngày 1/9/2018. Mỗi cá nhân, tập thể có thể tranh tài ở 01 hay nhiều hạng mục khác nhau.

Ông Trần Ngọc Anh, Chủ tịch CSMO Vietnam chia sẻ: “Khởi xướng giải thưởng CSMO Innovation Awards lần đầu tiên với sứ mệnh tôn vinh mọi mắt xích trong chuỗi giá trị kinh doanh và quản trị, CSMO Việt Nam kỳ vọng sẽ thúc đẩy ngành Sales & Marketing cũng như các ngành liên quan tại Việt Nam phát triển bền vững hơn. Cùng với uy tín và tầm ảnh hưởng của VSMCamp và CSMOSummit, giải thưởng cũng sẽ là ‘điểm chạm’ kết nối các doanh nghiệp với thế hệ sales và marketing tài năng tương lai, chung tay làm nên những chiến dịch hiệu quả”.

Từ nay đến 08/11/2019, các công ty, tổ chức, cá nhân đủ điều kiện có thể nộp hồ sơ tham gia CSMO Innovation Awards tại website CSMO Awards. Thông qua 03 vòng tuyển chọn, ban giám khảo sẽ chọn ra 01 Giải Xuất sắc và 01 Giải Triển vọng ở mỗi hạng mục. Danh sách các cá nhân, tập thể đoạt giải sẽ được công bố trong sự kiện VSMCamp và CSMOSummit vào ngày 5/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh.