Tự tin vươn tầm thế giới cùng CastingAsia Creators Network

Sáng tạo nội dung đang là một trong những xu hướng dẫn đầu trong thời đại bùng nổ kỹ thuật số. Vì thế, Người Sáng tạo nội dung (Content Creators) đang dần đóng vai trò rất quan trọng trong thị trường truyền thông hiện nay.

Với lượng lớn thông tin được đăng tải và chia sẻ mỗi ngày thì việc hấp dẫn nhiều người xem là điều không hề dễ dàng. Trên thực tế, nhiều Creator vẫn đang loay hoay tìm kiếm một nền tảng công nghệ chuyên nghiệp để mở rộng mạng lưới tương tác với các Creators/ Influencers khác cũng như hỗ trợ tiếp cận nhà quảng cáo một cách hiệu quả nhất.

Hiểu được điều này, CastingAsia Creators Network (CACN) đã thiết lập một cộng đồng Nhà sáng tạo trên toàn Châu Á để giúp họ tương tác với nhau đồng thời kết nối với thương hiệu trong nước và quốc tế.

Content Creator – Con đường đi không mấy dễ dàng

Với sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội trở thành nơi ai cũng có thể sáng tạo nội dung và chia sẻ với nhau một cách dễ dàng. Do vậy, thị trường sáng tạo nội dung ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt.

Nhà Sáng tạo chuyên nghiệp phải luôn nỗ lực tìm kiếm và làm mới nội dung nhằm phát triển hết khả năng của họ và đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khán giả. Đồng thời, họ cũng phải định hình được phong cách và giá trị riêng để có thể khẳng định thương hiệu cá nhân.

Thị trường phát triển cũng đồng nghĩa với việc mở ra nhiều cơ hội cho các Content Creators. Chính vì thế, CACN đã xây dựng một mạng lưới hoạt động mạnh mẽ trên mọi nền tảng mạng xã hội để gắn kết Creators với Influencers/ Creators và thương hiệu toàn cầu, tạo điều kiện cho Nhà Sáng tạo phát triển và vươn tầm thế giới.

CastingAsia Creators Network – Mạng lưới nhà sáng tạo nội dung hàng đầu Châu Á

Là một mạng lưới nằm trong Hệ sinh thái về Influencers đầu tiên và lớn nhất Châu Á, CACN hướng đến Nhà sáng tạo nội dung và các đơn vị quảng cáo trên thị trường Việt Nam.

Tại CACN, Creators sẽ được hỗ trợ tư vấn định hướng hình ảnh, sáng tạo nội dung, kế hoạch phát triển kênh truyền thông để tạo nên sản phẩm chất lượng tốt nhất cho kênh YouTube và đáp ứng yêu cầu từ các thương hiệu lớn toàn cầu.

Hệ sinh thái CastingAsia Creators Network.

Với CACN, ai cũng có thể trở thành nhà sáng tạo nội dung và vươn tầm thế giới

CACN mong muốn hợp tác đẩy mạnh sự phát triển của Creators trên nền tảng mạng xã hội và mang lại cho họ những quyền lợi độc quyền.

1. Độ phủ sóng rộng khắp Châu Á

CACN mang đến một mạng lưới rộng mở đa quốc gia trên thế giới cho các nhà sáng tạo, với sự kết nối của hàng nghìn người ảnh hưởng trải dài khắp Châu Á.

Mạng lưới rộng khắp Châu Á.

2. Tạo cơ hội cho Content Creators tham gia vào các chiến dịch quảng cáo quy mô quốc tế

Là một nhánh của CastingAsia, mạng lưới CastingAsia Creators có lợi thế về quan hệ đối tác với nhóm khách hàng lớn trên toàn cầu, bao gồm những đối tác chiến lược và các thương hiệu lớn như JCB, Canon, Sony, Panasonic,...

Minh chứng cho những nỗ lực nhằm đưa Creators vươn tầm thế giới là các chiến dịch truyền thông gây tiếng vang với bạn bè quốc tế. Điển hình như chiến dịch quảng bá cho ứng dụng Glitsy, đã thu hút 21 nghệ sĩ và hơn 100 Influencers/ Creators từ 5 nước Đông Nam Á, trong đó có 2 nghệ sĩ chính và 20 Influencers/ Creators đến từ Việt Nam.

Một số đối tác toàn cầu của CACN.

3. Tạo sân chơi để Nhà sáng tạo nội dung trong mạng lưới CastingAsia gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với các chuyên gia và Creators hàng đầu trong khu vực

Thông qua những buổi workshop của CACN với đa dạng chủ đề, Creators có thể giao lưu, học hỏi, tạo dựng mối quan hệ và đưa ra định hướng phát triển thương hiệu cá nhân. Cụ thể, trong thời gian vừa qua, CACN tại Thái Lan đã tổ chức thành công các workshop về thời trang, chụp ảnh, cách thiết kế ánh sáng,... với sự tham gia và chia sẻ của nhà sáng tạo đến từ nhiều quốc gia. Vào tháng 10 năm nay, Việt nam sẽ là điểm dừng chân tiếp theo của CACN nhằm tạo điều kiện cho các Content Creators tham gia vào sân chơi quốc tế này.

Một vài workshop nổi bật trong khu vực Đông Nam Á.

Một số nhà sáng tạo đến từ các nước Châu Á.

Một số nhà sáng tạo Việt Nam.

4. Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật trong khu vực và trên toàn cầu

Các chuyên viên kỹ thuật sẽ giúp tư vấn cho Nhà Sáng tạo định hướng phát triển nội dung, tối ưu kênh và chiến lược để phát triển thương hiệu cá nhân của họ một cách chuyên nghiệp nhất.

Tại mỗi khu vực/ quốc gia, CACN đều trang bị những phòng studio riêng biệt với đầy đủ các thiết bị hiện đại. Nhờ vậy, Creators luôn được hỗ trợ các điều kiện thuận lợi nhất trong quá trình sản xuất nội dung chất lượng.

Đội ngũ chuyên gia hỗ trợ toàn cầu và ở từng khu vực.

Tạm kết

Với khuynh hướng phát triển mạnh mẽ của cộng đồng Nhà Sáng tạo nội dung tại Việt Nam, CACN khẳng định sẽ là cầu nối vững chắc để gắn kết Content Creators với nhau cũng như đẩy mạnh hợp tác với các thương hiệu trên toàn cầu. Từ đó, CACN tự tin đưa Nhà sáng tạo nội dung vươn tầm thế giới.

CastingAsia Việt Nam thuộc mạng lưới AdAsia Việt Nam, chuyên cung cấp giải pháp Tiếp thị – Truyền thông qua người ảnh hưởng (Influencer Marketing) một cách toàn diện, từ phát triển chiến lược đến thực thi và quản lý chiến dịch bằng nền tảng công nghệ cho cả thương hiệu và người ảnh hưởng.

Tìm hiểu thêm tại: https://casting-asia.com