Google Street View - Tiếp thị hình ảnh bằng ảnh 360 độ

Street View là gì?

Street view là công nghệ trình diễn hình ảnh 360 độ được hàng triệu các doanh nghiệp là các nhà hàng, khách sạn, cafe, các cửa hàng bán lẻ...trên thế giới sử dụng để quảng cáo trên Google map, nơi có hàng trăm triệu người dùng tìm kiếm mỗi ngày. Street view đã kiểm chứng được các doanh nghiệp sử dụng công nghệ tìm kiếm này đã tăng hơn 20 phần trăm doanh số sau 3 tháng sử dụng.

Tại sao nên sử dụng hình ảnh 360 độ?

Nổi bậc trên công cụ tìm kiếm của Google search, Google map, Google plus: giải phóng sức mạnh của hình ảnh, thu hút người dùng ngay lập tức.

Tăng khả năng hiển thị trên Google Map: khi khách hàng tìm kiếm trên Google Map, sẽ dễ dàng tim thấy bạn và có thể trải nghiệm, khám phá doanh nghiệp bạn ngay trên map.

Đưa tour ảo vào trong doanh website doanh nghiệp của bạn. Khách hàng có thể hình dung và cảm nhận được toàn bộ bên trong doanh nghiệp mà không cần phải đến trực tiếp của hàng.

Tiếp thị trên mạng xã hội: bạn có thể nhúng tour ảo này vào cách trang mạng xã hội của doanh nghiệp như facebook, youtube,.. Và, hãy để mọi người nói về bạn nhiều hơn!

Có thể thấy đây là một kênh quảng bá hình ảnh miễn phí rất hiệu quả, giúp cho doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa hàng trăm ngàn lựa chọn của người dùng. Mang khách hàng đến với doanh nghiệp ngay từ ấn tượng đầu tiên!