Lớp phát triển sự sáng tạo - Khai giảng 25/03/2016

  • Ý tưởng đến từ đâu? Làm thế nào để tôi hình thành thói quen “Flow Activating”?
  • Đâu là những trở ngại thường gặp ngăn cản sự sáng tạo của tôi?
  • Những kỹ thuật nào giúp tôi tìm ra nhiều ý tưởng hơn để tôi có nhiều lựa chọn, hoàn thành mục tiêu học tập cũng như công việc của mình?

Lớp “Phát triển sự sáng tạo” của dpi sẽ giúp các bạn khám phá những kiến thức thú vị để kích thích sự tư duy sáng tạo. Bạn sẽ được học cách sử dụng MINDMAP (Sơ đồ tư duy) và kỹ thuật BRAINSTORMING (Động não) cho công việc của mình.

Lớp học hoàn toàn là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn đang làm ngành Design và Creative, các bạn làm trong lĩnh vực Sales và Marketing cũng sẽ học được cách phát triển ý tưởng quảng cáo, thực hiện các chiến dịch PR & Marketing một cách đầy sáng tạo, hiệu quả và thuyết phục khách hàng của mình.

Lớp học được hướng dẫn bởi thầy Jun Nguyen Hatsushiba, một trong những Visual Artist nổi tiếng ở Viêt Nam và thế giới, có hơn 17 năm kinh nghiệm phát triển và giảng dạy bộ môn Phát Triển Sự Sáng Tạo.

Thầy sẽ hướng dẫn các bạn về:

  • Sử dụng “SƠ ĐỒ TƯ DUY- Mindmap”, đây là công cụ giúp phát triển ý tưởng nhanh chóng, nhờ vào cấu trúc logic và tỏa hướng…
  • Kỹ thuật “BRAINSTORMING” (động não), nhờ nó bạn sẽ tìm ra được những phương pháp để giải quyết vấn đề thật hiệu quả và sáng tạo…
  • Kỹ năng phát triển DÒNG CHẢY Ý TƯỞNG để khả năng sáng tạo, suy nghĩ linh hoạt của bạn được phát huy tối ưu nhất…
  • “CÂU NÓI SÁT THỦ- Killer Phrase” và “Ổ KHÓA TINH THẦN- Mental lock”, hai khái niệm thú vị này sẽ giúp bạn bẻ gãy những suy nghĩ thường ngày và giúp bạn mở ra một cánh cửa mới cho sự tư duy sáng tạo…

Hãy đăng ký tham gia khoá học “ Phát Triển Sự Sáng Tạo” khai giảng ngày 25/03/2016 để học hỏi và phát triển các kỹ năng sáng tạo nhé !!!

Lịch học: Tối thứ 6 hàng tuần từ 19h00 - 21h30
Link: https://www.facebook.com/dpiCENTER/p...10017642387942

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

Dpi – ĐÀO TẠO THIẾT KẾ BỘ SƯU TẬP QUỐC TẾ (INTERNATIONAL PORTFOLIO DESIGN TRAINING)
Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3822.5902 – (08) 3820.0051
Hotline: 0901 337 727
Email: [email protected]
Website: www.dpiCENTER.edu.vn
Facebook: http://www.facebook.com/dpiCENTER

Một số tác phẩm đẹp của các bạn tham gia khóa học: