Lộ diện các diễn giả trước cuộc hành trình khám phá “Sắc Riêng”

Margroup vừa tiết lộ các diễn giả chính trong chương trình Khám phá sự năng động 2019: Sắc Riêng.

Khám phá sự năng động 2019: Sắc Riêng trở lại với chủ đề xoay quanh “Đam mê”. Chương trình được diễn ra dưới hình thức Talkshow hứa hẹn mang lại cảm hứng cho các bạn tân sinh viên, nhằm tạo động lực giúp các bạn tìm kiếm đam mê, dũng cảm thể hiện chính mình và tạo màu sắc riêng biệt.

Chương trình năm nay quy tụ những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực như anh Hồ Công Hoài Phương – Managing Director tại Pencil Group; anh Lâm Viết Hùng – Business Development Director tại Square Experiential Communications; chị Trang Thanh Minh Thư – Head of Marketing & Communications tại CBRE Vietnam.

1. Hồ Công Hoài Phương

Anh là một trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Marketing hiện tại với hơn 10 năm kinh nghiệm tại các agency quốc tế như Chuo Senko, Lowe và tập đoàn Dentsu với các khách hàng chủ chốt bao gồm ASUS, Honda, Mitsubishi, Vinamilk, Vietnamobile, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Romano, Abbott, Sapporo…

Hành trình đi tìm và khẳng định “Sắc Riêng” của anh là một cuộc hành trình đầy thử thách:

  • Hơn 5 lần đổi việc trong 3 năm đầu đi làm
  • 1 năm đi học vẽ để nhận ra đam mê kiến trúc nhưng để làm được là hai chuyện khác nhau
  • 3 năm đi làm chỉ vì không biết mình thật sự thích làm gì
  • 5 năm học kỹ thuật để hiểu rằng mình không có khả năng làm kỹ sư
  • Và anh mất tận 27 năm để tìm được công việc phù hợp với mình.

2. Lâm Viết Hùng

Anh có 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, kinh doanh ở môi trường client và PR, truyền thông trải nghiệm ở môi trường Agency, giáo dục.

Anh đã từng là nhân viên marketing, đội trưởng sales vùng Mekong công ty điện tử Samsung Vina, Vice Director của MOMO, Senior Consultant cho Ogilvy PR Worldwide, Deputy General Manager của KOTO, Head of Communications cho Smart Marketing. Và từ năm 2014 đến nay, anh là Business Development Director công ty Square Experiential Communications.

3. Trang Thanh Minh Thư

Là người luôn dành tình cảm đặc biệt cho KPSNĐ qua bao mùa, cuộc hành trình khám phá niềm đam mê của chị bắt đầu với vị trí Qualitative Product Specialist tại NIELSEN – Global Market Research, Head of Research and Development Department và Sale Strategy tại Sacomreal; Sale & Marketing Manager tại SONKIMLAND, Marketing Manager tại Tanzanite International, Novaland Group; Head of Sale Strategy & Marketing tại TTC Land Corp.

Từ năm 2018 đến nay, chị là Head of Marketing & Communications tại CBRE Vietnam – công ty môi giới và tư vấn bất động sản hàng đầu trên thế giới.

Sự kiện là nơi chia sẻ kinh nghiệm của các diễn giả hoạt động trên nhiều lĩnh vực, đã thất bại và thành công hứa hẹn sẽ khơi dậy nhiệt huyết và lòng tin nơi người tham gia. Nhanh tay đăng ký ngay tại: http://bit.ly/2mGO5N2.

Thông tin chi tiết: