DDB được chọn làm agency cho TPBank.

Sau đợt pitching tìm kiếm creative & strategic agency của TPBank có sự tham gia của nhiều agency lớn, DDB đã chiến thắng các đối thủ nặng ký để chính thức trở thành agency đối tác cho ngân hàng TPBank.

Ông Daniel Gordon Jones, CEO của DDB Việt Nam cho biết: “Đây là một cơ hội tuyệt vời bởi lĩnh vực ngân hàng ở Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh rất khốc liệt.”

“Trong ban lãnh đạo của TPBank có Đỗ Anh Tú - một marketer có uy tín và tầm nhìn tại Việt Nam, chúng tôi đánh giá cao cơ hội được hợp tác cùng ông ấy.” Đó là lời nhận xét của ông John Sampson, ECD của DDB Việt Nam. Ông Đỗ Anh Tú từng là trưởng dự án cho nhiều chiến dịch truyền thông sáng tạo ở Việt Nam.

DDB sẽ là agency đồng hành với TPBank trong kế hoạch phát triển 360 dự án truyền thông sắp tới.

Theo Campaign Asia