Vero chính thức cung cấp các giải pháp IMC sau khi tái cấu trúc tại Việt Nam

Hôm nay Vero công bố 100% vốn sở hữu tại Việt Nam đồng thời sẽ cung cấp toàn diện các giải pháp marketing tích hợp.

Văn phòng Vero tại Việt Nam gồm các Account Manager mạnh về PR và digital, những nhà hoạch định chiến lược, bộ phận sáng tạo, chuyên gia quan hệ báo chí & Influencer. Họ có chung mục tiêu tạo ra những câu chuyện có sức ảnh hưởng và thu hút khán giả để từ đó phát triển các chiến dịch tích hợp cho các thương hiệu trong nước và quốc tế.

Vero tự hào ra mắt tại Việt Nam

Vero là một agency cung cấp giải pháp về PR, social, digital và creative tại Đông Nam Á cho khách hàng tại các thị trường lớn mạnh phát triển nhanh nhất trong khu vực. Ngoài Việt Nam, Vero còn sở hữu các văn phòng tại Thái Lan, MyanmarIndonesia. Vero đã hoạt động thông qua các đối tác tại Việt Nam trong thập kỷ qua.

Ông Raphael Lachkar, Giám đốc Vero tại Việt Nam, cho biết: ”Tại Việt Nam, mục đích chính trong mọi hoạt động truyền thông mà chúng tôi đang thực hiện cùng các khách hàng của mình đều nhằm thu hút được sự chú ý của công chúng và tạo ra các tác động tích cực thông qua các ý tưởng sáng tạo và sự am hiểu về môi trường digital. Vero rất vui mừng thông báo sẽ mở rộng cung cấp thêm nhiều dịch vụ về digital, bên cạnh chuyên môn về quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông mà chúng tôi hiện có tại Việt Nam.”

Vero đã và đang hỗ trợ các khách hàng hiện tại và các đối tác mới. Những dự án nổi bật trong năm 2019 có thể kể đến như: Vero đã cùng ONE Championship mang sự kiện võ thuật với quy mô lớn nhất từ trước đến nay về Việt Nam, đẩy mạnh chiến dịch truyền thông khu vực cho Central Group Việt Nam, và hợp tác với Daikin để kích hoạt một chiến dịch truyền thông tập đoàn toàn diện nhằm tái lập vị thế dẫn đầu cho thương hiệu điều hòa đến từ Nhật Bản.

Vero cũng đã khởi động một số dự án nghiên cứu thị trường tại Việt Nam để hiểu rõ hơn về người tiêu dùng nhằm đem đến dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Một trong các nghiên cứu đó tập trung vào tính hiệu quả của việc sử dụng “influencer” (người ảnh hưởng) trong các chiến dịch truyền thông với thế hệ Millennials tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Khảo sát cho thấy gần 60% thế hệ Millennials tin tưởng hơn vào một thương hiệu nếu thương hiệu đó được quảng cáo bởi influencers. Đội ngũ Vero tại Việt Nam có khả năng tìm kiếm và tư vấn các macro-influencers hoặc micro-influencers có giá trị và hình ảnh phù hợp với nhận diện thương hiệu, tính cách thương hiệu, thông điệp chính của thương hiệu để tiếp cận người tiêu dùng hiệu quả hơn.

Ông Brian Griffin, Tổng Giám đốc Điều hành của Vero, cho biết: “Chúng ta không thể đánh giá thấp tầm quan trọng của thị trường Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á. Có rất nhiều cá nhân tài năng tại Việt Nam, và thị trường này đang ngày càng chứng tỏ được vị thế của mình. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ marketing toàn diện nhất tại những thị trường phát triển nhanh nhất của Đông Nam Á, và Việt Nam là một mắt xích rất quan trọng trong bức tranh tổng thể này.”

Nền kinh tế Việt Nam dự kiến sẽ tăng trưởng hơn 6,5% trong năm 2020. Trong đó, tỉ lệ đầu tư trực tiếp từ nước ngoài dự kiến sẽ tăng mạnh trong năm nay, với sự phát triển mạnh về chất lượng. Lực lượng lao động trẻ, có kiến thức, và đam mê công nghệ sẽ tiếp tục là nguồn thu hút các công ty thuộc nhóm Fortune 500.

Năm 2019 là một năm then chốt đối với Vero khi đã được nêu tên trong danh sách đề cử PR Consultancy Agency của năm tại khu vực Đông Nam Á do Holmes Report công bố và giành được Giải Vàng về PR tại Campaign Asia. Đây chính là động lực để Vero hướng tới các thị trường khác, ra mắt văn phòng ở Jakarta và hợp tác với nhiều khách hàng trong khu vực hơn.

Đôi nét về VERO

Vero là một trong số những agency uy tín tại thị trường Đông Nam Á, trong lĩnh vực truyền thông  sáng tạo và tư vấn xây dựng chiến lược cho thương hiệu. Hoạt động độc lập với văn phòng tại nhiều quốc gia như  Myanmar, Thailand, VietnamIndonesia và quản lý các chiến dịch tại nhiều thị trường lớn tại Đông Nam Á. Vero có khoảng 100 nhân lực tại khu vực ASEAN, bao gồm nhiều vị trí từ hoạch định chiến lược, chuyên gia quan hệ công chúng, quản trị khách hàng, tư vấn quảng cáo trên nền tảng số, cung cấp giải pháp sáng tạo và quan hệ truyền thông.   

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.vero-asean.com