T
Trâm Nguyễn

Content Editor @ Brands Vietnam

Cộng đồng LGBT xuất hiện trong quảng cáo mới của Closeup

Closeup ra mắt chiến dịch truyền thông mới với định vị quen thuộc “Tự tin gần nhau hơn”, nhưng táo bạo hơn khi đề cập đến cộng đồng LGBT.

Series phim ngắn “Make your move” là sản phẩm quảng cáo mới của hãng kem đánh răng Closeup tại Philippines. Thương hiệu đã mạnh dạn đưa hình ảnh cộng đồng LGBT vào chiến dịch để nêu lên các rào cản gây trở ngại trong tình yêu.

Trước đây, các cặp đôi thường bị chi phối bởi nhiều định kiến xã hội như giới tính, giai cấp, tuổi tác, gia cảnh, màu da, tôn giáo, chủng tộc… khiến họ không thể đến với nhau. Tuy xã hội hiện đại đang dần cởi mở về tình yêu, tự do, thế nhưng ở một số nước, đặc biệt là châu Á vẫn còn khá khắt khe trong vấn đề này.

Make your move #1 - P.S. I love you, bro.

Thấu hiểu insight này, Closeup đã tung ra series phim ngắn “Make your move” vào đầu tháng 9 vừa qua ở Philippines. Series gồm 3 câu chuyện tình yêu lãng mạn với hashtag #makeyourmove. Nội dung lần lượt đề cập đến chủ đề giới tính, tuổi tác và gia cảnh.

Make your move #2 - She's dating a youngster.

Thương hiệu đã khai thác những khoảnh khắc đối thoại nội tâm của các nhân vật trong phim. Cụ thể, nhân vật tự đặt câu hỏi và tự trả lời cho chính mình. Sau đó, hình ảnh Closeup xuất hiện, mang đến sự tin giúp họ bày tỏ tình cảm với đối phương.

Make your move #3 - Ex marks the spot.

Câu chuyện chỉ ra rằng sự tự tin là chìa khoá giúp mọi người vượt qua rào cản để đến với tình yêu của mình. Closeup đã khéo léo lồng ghép định vị quen thuộc “Tự tin gần nhau hơn” vào trong series phim. Nhờ vào nội dung mới lạ, độc đáo và đặc biệt chọn cộng đồng LGBT là đối tượng, thương hiệu Closeup thuộc tập đoàn Unilever đã thu hút sự quan tâm của người dân Philippines qua chiến dịch marketing lần này.

Theo Campaign Asia