Marketer Bạch Hạnh
Bạch Hạnh

Content Executive @ Brands Vietnam

Nội dung chương trình​​​​​​​ Spikes Asia 2019

Những thương hiệu hàng đầu cùng với những tài năng sáng tạo và công nghệ trong khu vực cũng như trên thế giới sẽ chia sẻ các bài thuyết trình hấp dẫn trong ba ngày.

Hội nghị Sáng tạo Spikes Asia là sự kiện uy tín của ngành công nghiệp quảng cáo và tiếp thị sáng tạo tại Châu Á – Thái Bình Dương, diễn ra từ ngày 25 đến 27 tháng 09 năm 2019, với sự tham gia của những thương hiệu hàng đầu khu vực cũng như trên thế giới, các agency sáng tạo cũng như các công ty start-up và công nghệ.

Chủ đề của năm 2019 là Asia Rising, hướng đến kỉ niệm sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp truyền thông sáng tạo của Châu Á – Thái Bình Dương và cung cấp cho những người tham gia một nền tảng kết nối và tranh luận.

Những thương hiệu và agency sẽ phát biểu bao gồm:

McDonald Nhật Bản, Tik TokTBWA Hakuhodo sẽ trình bày về những nội dung phổ biến và thu hút nhất đối với GenZMillennial, và cách mà các thương hiệu có thể góp tiếng nói.

HPWieden+Kennedy sẽ thảo luận ý tưởng về việc mọi người có thể có một lối tư duy tốt hơn nhờ vào việc chơi game như thế nào.

Heineken cùng với Publicis Worldwide sẽ nói về cách kết nối thế giới ảo – thực cùng những trải nghiệm sản phẩm để tiếp cận người tiêu dùng.

Ngoài ra còn có sự góp mặt của chủ đề “Thương hiệu trong văn hoá”, do nhà soạn nhạc phim và sản xuất thu âm, Nick Wood, CEO của Syn Music, sẽ phát biểu cùng với ông David Guerrero của BBDO về cách tạo ra những chiến dịch đầy sức mạnh để có thể vượt qua những ranh giới văn hoá của Châu Á.

Sự kiện Spike Asia.

Sự đa dạng sẽ là chủ đề thảo luận nóng hổi năm nay

Giám đốc Marketing của Diageo, Julie Bramham sẽ thuyết trình về chủ đề Progressive Gender Portrayal: The What, How and Why Now, thảo luận về việc bình thường hoá sự bình đẳng giới, đảm bảo những câu chuyện của thương hiệu sẽ đạt đến sự đa dạng, phổ biến đối với mọi đối tượng.

Trong phiên của Salesforce, sẽ chia sẻ về cách doanh nghiệp thúc đẩy sự bình đẳng và đa dạng để có nền tảng tốt hơn đến thành công trong bối cảnh ngành công nghiệp hiện nay.

Ông Michael Roth, Chủ tịch và CEO của Interpublic Group sẽ dẫn dắt phiên thảo luận Tăng trưởng, Đa dạng và Tương lai của ngành Quảng cáo.

Các công nghệ “thay đổi cuộc sống” cũng sẽ được thảo luận

Tranh luận về tầm quan trọng của AIBlockchain, Giám đốc sáng tạo Cheil Worldwide, Youngmin Pipha Cho sẽ trình bày về AI, Blockchain và Sáng tạo. Bà Cho sẽ chia sẻ về nghiên cứu công nghệ và các case study gần đây để tiết lộ cách AI, blockchain ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta và của ngành công nghiệp quảng cáo.

Đào sâu vào những ngành có hàm lượng công nghệ cao có ảnh hưởng đến xã hội ASEAN, Hakuhodo Institute of Life và Living sẽ dẫn dắt phiên phiên thảo luận Xã hội ASEAN sẽ phát triển như thế nào nếu công nghệ thông minh hơn. Qua các phiên, các câu hỏi sẽ được trả lời xung quanh chủ đề quyền lực của Assistive Media trong việc ảnh hưởng đến sự tiêu thụ thông tin của con người và sự thay đổi hành vi ở xã hội ASEAN ảnh hưởng đến sự tương tác thương hiệu.

Tôn vinh sự sáng tạo tại giải thưởng Spikes Asia

Với ba ngày kết nối, học hỏi và truyền cảm hứng tại Hội nghị Spikes Asia, những chiến dịch sáng tạo xuất sắc nhất khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương sẽ được đánh giá và vinh danh trong đêm trao giải Spike Asia Awards, được tổ chức tại Nhà hát Victoria, Singapore.

Nếu bạn quan tâm đến việc tham dự Spikes Asia: