Mời tham dự buổi Coffee Sharing: Trade Marketing - Biển xanh thiếu cá

Tâm sự của Trade Manager: Ngành Trade Marketing như “biển xanh thiếu cá”.

"Ngân sách dành cho Brand ở các công ty dần được chuyển dịch qua Trade, thị trường ngày càng bùng nổ với số lượng cửa hàng tăng mạnh, nhưng nguồn nhân lực Trade lại thiếu hụt. Nếu Sales lo phần số, Brand Marketing lo phần hình thì Trade Marketing ở giữa lo cả số, lẫn hình, Trade Marketer cần chút sáng tạo nhưng cũng cần tư duy về số và quan trọng nhất là gắn kết Sales và Brand Marketing."

Đó là lời tâm sự của anh Ngọc Huy, Trade Category Manager tại Sanofi (Ex Customer Marketing Manager - Coca-Cola). Bước vào ngành Trade Marketing và theo đuổi nghề tới tận bây giờ, anh Huy hiểu rõ tiềm năng của nghề Trade trong tương lai, và thấy được khoảng cách rất lớn giữa các bạn sinh viên với công việc thú vị này.

Với mong muốn giúp các bạn trẻ yêu thích ngành Trade có định hướng và sự chuẩn bị nghiêm túc với nghề, anh Huy sẽ là người chia sẻ trong buổi Coffee Sharing tháng này tại Tomorrow Marketers.

  • Các marketers trẻ, liệu bạn có đang bỏ lỡ một lựa chọn đổi đời cho sự nghiệp của mình?
  • Bạn hứng thú với Trade Marketing nhưng chưa tìm được một định hướng cụ thể, một con đường dấn thân vào nghề này?
  • Bạn muốn nghe người trong cuộc chia sẻ về chuyện nghề, chuyện "nghiệp" của chính mình?

Hãy đến với buổi Coffee Sharing “Trade Marketing - Biển xanh thiếu cá” để lắng nghe câu chuyện của anh Ngọc Huy nhé. Một cơ hội ngồi cafe cùng Trade Manager, bạn còn chờ gì nữa!

Đăng ký tham dự sự kiện ngay tại: http://bit.ly/trade-bien-xanh-thieu-ca

Sự kiện diễn ra tại Sài Gòn:

  • Thời gian: 9h – 11h, ngày 12/10/2019
  • Địa điểm: Geek Hub - Tầng 2, 27B/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, TPHCM
  • Phí tham dự: 70.000đ (Sự kiện phi lợi nhuận và phí tham dự chỉ phục vụ cho chi phí tổ chức sự kiện)
  • Hotline: 0339.995.462 (Ms Nhi)

Đây là buổi chia sẻ giới hạn và có chọn lọc người tham dự. Bạn vui lòng hoàn thành bản đăng ký tại đây: http://bit.ly/trade-bien-xanh-thieu-ca

Những bạn được tham dự sẽ nhận được email thông báo từ Tomorrow Marketers.

Tomorrow Marketers là học viện Marketing định hướng Đa quốc gia, được ra đời với sứ mệnh đào tạo kiến thức, định hướng nghề nghiệp và truyền cảm hứng cho cộng đồng Marketers trẻ, bằng chương trình đào tạo thực tế, với giảng viên tại các tập đoàn Đa quốc gia hàng đầu.