Triển lãm Hermès Heritage - In Motion: một di sản đương đại của ngành hàng xa xỉ

Từ ngày 25 tháng 10 đến hết ngày 3 tháng 11 năm 2019, triển lãm “Di sản Hermès - In motion” (Chuyển động) sẽ diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội. Triển lãm mang đến bộ sưu tập những vật phẩm được xem như nguồn cảm hứng sáng tác bất tận của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ nước Pháp - Hermès.

Triển lãm khai mở một thế giới quan lạ lẫm, độc đáo đối với đại đa số những người chưa có cơ hội tìm hiểu kỹ về thương hiệu xa xỉ này. Không chỉ nổi tiếng bởi những chiếc túi Birkin hay Kelly, điều làm nên tính nhất quán của nhà Hermès chính là niềm đam mê bất tận với những chuyển động và tinh thần cầu toàn, cùng khả năng khám phá nhằm tạo nên những món đồ thực dụng - đẹp đẽ nhất gắn liền với tinh thần dịch chuyển.

Triển lãm sẽ chia thành 5 phòng, trưng bày các vật phẩm thuộc bộ sưu tập cá nhân của Émile Hermès, các lưu trữ và tạo tác từ quá khứ tới đương đại của Hermès. Đây hứa hẹn sẽ là một buổi thăm quan và tìm hiểu thú vị cho người yêu Hermès tại Hà Nội vào tháng 11 này.

Một số hình ảnh triển lãm đã diễn ra tại Singapore

Triển lãm “Di sản Hermes - Chuyển động” sẽ diễn ra tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (lối vào đối diện số 19 Văn Miếu) trong khoảng thời gian từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều các ngày, bắt đầu từ 25 tháng 10 đến 3 tháng 11 năm 2019.

Triển lãm mở cửa miễn phí cho công chúng.