Vietnam Frontier Summit 2019 trở lại với hoạt động tư vấn chuyển đổi số cho lãnh đạo doanh nghiệp

"Trí tuệ nhân tạo" đang trở thành một trong những từ khoá được quan tâm nhất hiện tại, đối với cả những chuyên gia, những doanh nghiệp và cả những người yêu công nghệ. "Trí tuệ nhân tạo" được đánh giá như cánh cửa dẫn tới những bước phát triển vượt bậc của doanh nghiệp nói riêng và toàn xã hội nói chung. Tuy nhiên, liệu chúng ta có thực sự hiểu đúng - và đủ về "công nghệ của tương lai" này?

Đồng tổ chức bởi rubikAI và VTV24, Vietnam Frontier Summit 2019 - ngày hội công nghệ lớn nhất năm 2019 hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho những người quan tâm đến công nghệ Trí tuệ nhân tạo. Những thắc mắc nào về công nghệ Trí tuệ nhân tạo sẽ được giải đáp tại VFS 2019?

Sân khấu mở là nơi những cá nhân đam mê khám phá công nghệ cập nhật xu hướng trí tuệ nhân tạo mới nhất và học hỏi từ những câu chuyện thành công. Sân khấu mở sẽ diễn ra trong suốt sự kiện với các hoạt động chính:

  • Trí tuệ nhân tạo, các case study và sản phẩm nổi bật
  • Thảo luận: Toàn cảnh trí tuệ nhân tạo và quá trình Chuyển đổi số
  • Trí tuệ nhân tạo dưới góc nhìn và sự phân tích của các nhà đầu tư

Sân khấu lập trình chuyên sâu mang đến hoạt động thảo luận chuyên môn và workshop thực tế dành riêng cho các nhà phát triển (Developer) và nhà nghiên cứu AI. Sân khấu lập trình mang đến cái nhìn đa chiều về những công nghệ trí tuệ nhân tạo khác nhau như:

  • Computer Vision (Thị giác Máy tính)
  • Natural Language Processing (Xử lý Ngôn ngữ Tự nhiên)
  • Recommendation System (Hệ thống gợi ý)

Sân Khấu doanh nghiệp quy tụ những giám đốc doanh nghiệp và chuyên gia AI hàng đầu trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, thương mại điện tử, sân khấu doanh nghiệp là nơi thảo luận về ứng dụng của chiến lược AI trong kinh doanh. Sân khấu sẽ diễn ra với các hoạt động chính:

  • Giới thiệu: Ứng dụng của AI trong các ngành khác nhau
  • Hoạt động thảo luận giữa diễn giả, doanh nghiêp và người chịu trách nhiệm chuyển đổi kỹ thuật số, phát triển chiến lược của các doanh nghiệp
  • Các nhà cung cấp AI giới thiệu các giải pháp ưu việt nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động trong doanh nghiệp

Nhập mã BRANDSVN50 để được nhận ưu đãi giảm giá 50% cho vé hạng kết nối trước 2/10/2019!
---

Mời bạn ghé thăm VFS tại website http://bit.ly/VFS_2019 biết thêm thông tin chi tiết.
📆 Thời gian: 8:00 - 18:00, ngày 06/10/2019�
📍 Địa điểm: Star Galaxy, 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội�
📨 Email: [email protected]
📞 Hotline: (+84) 35 757 2556 | Ms. Mai Thu