Quảng cáo in-app: Xu hướng thành công mới cho doanh nghiệp

Hiện nay, quảng cáo trên ứng dụng di động là mô hình quảng cáo phát triển nhanh nhất trong mảng quảng cáo di động. Theo các báo cáo, người dùng di động đang dành khoảng 89% thời gian dùng internet để truy cập vào các ứng dụng di động, làm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp quảng cáo.

Nghiên cứu toàn cầu cho thấy, chi tiêu cho những hình thức quảng cáo trên di động đã tăng 239% trong vòng 1 năm, từ quý II-2018 đến quý II-2019, chiếm gần 700% tỷ lệ tăng trưởng hằng năm từ ứng dụng di động.Một số liệu khác cũng tiết lộ tỉ lệ click-through (CTR) trong ứng dụng đã tăng khoảng 58%. Dựa trên những số liệu này, sự bùng nổ của quảng cáo trên ứng dụng di động chắc chắn sẽ là xu hướng phát triển chính của năm 2020.

Là một trong những nhà tiên phong tận dụng sự phát triển của công nghệ di động để tạo ra nền tảng quảng cáo hiệu quả cho doanh nghiệp, ứng dụng di động tổng hợp tin tức VN Ngày Nay đã tổ chức sự kiện “More mobile, less everything: Towards the trend of in-app marketing for brands and agencies”, nhằm mang đến một cái nhìn bao quát về thị trường marketing trong ứng dụng di động, cũng như những kinh nghiệm thực tiễn sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và marketing.

Sự kiện là cơ hội để bạn tìm hiểu những lợi ích vượt trội mà tiếp thị trên ứng dụng di động mang lại: Hình thức quảng cáo phong phú, dễ dàng tiếp cận khách hàng mục tiêu, kinh phí tối ưu,...

Nếu bạn là một marketer đang trăn trở làm sao để quảng bá doanh nghiệp tốt nhất với kinh phí tối ưu nhất, ngoài những kênh marketing hiện hành như mạng xã hội, youtube, báo chí liệu có nền tảng quảng cáo nào mới mẻ hơn và hiệu quả hơn, thì sự kiện “More mobile, less everything: Towards the trend of in-app marketing for brands and agencies” chính là cơ hội để bạn tiếp cận với những lợi ích không thể bỏ qua mà chiến lược tiếp thị trên ứng dụng di động mang lại. Trước hết, hãy cùng điểm qua những chủ đề sẽ được chia sẻ bởi các diễn giả giàu kinh nghiệm:

Xu hướng mobile app trên thế giới, ví dụ tiêu biểu là thị trường Trung Quốc: Mobile app đang trở thành xu hướng tất yếu trên thế giới. Tại Trung Quốc, các hoạt động trên ứng dụng di động vô cùng phổ biến, đáng kể là thành tích xóa sổ tiền mặt để thanh toán bằng mã QR, kể cả tại các quán vỉa hè.

Ứng dụng VN Ngày Nay giúp tăng tốc quảng cáo như thế nào?: VN Ngày Nay là ứng dụng đọc tin tức hàng đầu Việt Nam và là một nền tảng quảng cáo hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ AI và big data để cá nhân hóa nội dung cho người dùng, từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận nhanh hơn với khách hàng mục tiêu, tăng hiệu quả kinh doanh.

Marketing trên ứng dụng di động tác động như thế nào đến thương hiệu và doanh nghiệp: Khoanh vùng đối tượng mục tiêu dễ dàng hơn, thông điệp được gửi đến người quan tâm nhanh và chính xác hơn, chi phí hợp lý hơn và hiệu quả tốt hơn – là tất cả những điều mà một chiến dịch marketing trên ứng dụng di động sẽ mang lại cho các doanh nghiệp.

Case study: Quảng cáo in-app cho ứng dụng thương mại điện tử: hòa cùng dòng chảy “di động hóa”, các sàn thương mại điện tử danh tiếng cũng nhanh chân tạo ứng dụng riêng để nâng cao trải nghiệm khách hàng, thu về lợi nhuận ấn tượng.

Làm sao để giữ cho “hôn nhân” bền vững: Cuộc “hôn nhân” giữa ứng dụng di độmg và người dùng là nền tảng thành công của một doanh nghiệp. Giữ chân người dùng sau khi tải app đã khó, giữ chân họ khi app xuất hiện quảng cáo càng khó hơn. Các chuyên gia sẽ cho bạn lời khuyên hữu ích để giải quyết bài toán sống còn này.

Nếu bạn là CEO/CMO tại các agency, công ty FMCG có nhu cầu tham dự sự kiện vui lòng liên hệ: [email protected] để nhận vé mời miễn phí .

THÔNG TIN CHI TIẾT SỰ KIỆN: