[HCM] Luxstay Tuyển Dụng Content Manager, Brand Manager

LUXSTAY - Công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực kết nối đặt phòng, homestay phân khúc trung và cao cấp. Công ty đã được nhiều Quỹ đầu tư nước ngoài quan tâm và rót vốn đầu tư với định hướng trở thành công ty số 1 Việt Nam trong lĩnh vực này và sẽ lấn sân sang thị trường Đông Nam Á.
1. CONTENT MANAGER - Up to 1200$
CÔNG VIỆC:

- Thực hiện việc phát triển nội dung các chương trình brand trong và ngoài công ty;

- Tạo cảm hứng tốt đối với khách hàng bằng việc kể các câu chuyện thương hiệu nhằm truyền đạt được đúng mục tiêu kinh doanh của Luxstay;

- Phối hợp với các bộ phận Marketing, Branding, IT và nhân sự để đưa ra sáng kiến nội dung/chương trình thúc đẩy phát triển sản phẩm công ty và nội bộ;

- Phác thảo, phát triển kế hoạch trên các kênh;

- Quản lý và duy trì toàn bộ dữ liệu nội dung và xây dựng, điều hành team content sau này gồm Writers, Editors và Video Producers;

- Đảm bảo tối ưu nội dung trên các kênh, thống nhất của thương hiệu, phân khúc thị trường;

- Xác định được mô hình thực hiện, các phương án tiếp cận về nội dung có khả năng mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.
YÊU CẦU:

- Có tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Content Manager, quen thuộc với công việc sáng tạo nội dung trên nhiều kênh (xuất bản phẩm, báo chí, …);

- Có khả năng tạo cảm hứng và dẫn dắt được team content theo hướng sáng tạo, định hướng đúng cách;

- Kỹ năng phân tích sắc xảo, có khả năng sáng tạo nổi trội;

- Kỹ năng giao tiếp và tương tác xuất sắc;

- Có niềm say mê phục vụ khách hàng, có trực giác nhạy cảm để thấu hiểu nhu cầu của công chúng, có khả năng khéo léo tạo ra các thông điệp và sử dụng các phương tiện để truyền tải giá trị tới cộng đồng.
2. BRAND MANAGER - Up to 1500$
CÔNG VIỆC:

- Xây dựng và thực hiện chiến lược/kế hoạch xây dựng thương hiệu trong ngân sách (PR, sự kiện ...)

- Góp phần đổi mới hoạt động marketing để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Phân tích xu hướng thị trường và các hoạt động cạnh tranh để phát triển thương hiệu công ty.
YÊU CẦU:

- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, kinh tế, ngoại thương, marketing, thương mại điện tử, PR, công nghệ thông tin...

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm Quản lý Thương hiệu

- Có khả năng triển khai chiến dịch thương hiệu và đề xuất hiệu quả tới ban lãnh đạo.

- Kĩ năng lãnh đạo và giao tiếp tốt

- Khả năng sáng tạo và phân tích tốt

- Tư duy hướng đến kết quả và định hướng theo dữ liệu

- Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất và áp dụng thực tiễn

- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Mức lương khởi điểm hấp dẫn, cạnh tranh, tương xứng với khả năng và kinh nghiệm làm việc;
- Xét tăng lương theo năng lực, theo KPIs và hiệu quả công việc;
- Các chế độ BH theo Bộ luật Lao động;
- Ngày phép: ~12 ngày/năm;
- 100$ hàng tháng book homestay du lịch.
-------------
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV ứng tuyển về email: [email protected]
SĐT liên hệ: 090 4567 354
Địa chỉ làm việc: Tầng 44 - Tòa nhà Landmark 81, Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.