Ra mắt máy ảnh Instax Mini LiPlay tại Vạn Hạnh Mall với sự xuất hiện của hotgirl Lâm Á Hân

Ngày 30/8/2019, Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) đã tổ chức một buổi ra mắt vô cùng hoành tráng cho chiếc máy ảnh FUJIFILM Instax Mini LiPlay tại Vạn Hạnh Mall, TP.HCM. Cùng với sự xuất hiện của hot girl Lâm Á Hân, sự kiện đã thu hút hơn 300 người tham dự trong bầu không khí trẻ trung và sôi động lan toả khắp trung tâm thương mại.

Hot girl Lâm Á Hân trở thành tâm điểm chú ý trong buổi ra mắt Instax Mini LiPlay

Sự kiện ra mắt sản phẩm Instax Mini LiPlay được tổ chức với các hoạt động thú vị và hấp dẫn như: trải nghiệm các dòng máy Instax, check-in tại photo corner của chương trình cùng chiếc máy ảnh LiPlay, chụp ảnh lấy liền với quầy LOL Photobooth, tự tay làm thiệp D.I.Y. (thiệp tự làm) với ảnh Instax, bốc thăm may mắn với những phần quà xinh xắn,... và đặc biệt là chương trình sân khấu với màn nhảy hiện đại, giới thiệu sản phẩm, giao lưu cùng khách mời và mini game đã thu hút người xem đến vây quanh chật kín sân khấu.

Buổi ra mắt máy ảnh Instax Mini LiPlay được đông đảo bạn trẻ quan tâm

LiPlay là dòng máy Instax mới nhất của FUJIFILM, được ví như một sản phẩm tiêu biểu cho thời đại mới. Đây là minh chứng cho thấy các sản phẩm của FUJIFILM luôn hướng đến sự đổi mới với một tinh thần “never stop”. Tinh thần đó đã giúp thương hiệu thành công trong việc chiếm lấy niềm tin của người tiêu dùng suốt nhiều thập kỷ. Với việc cho ra đời Instax Mini LiPlay, FUJIFILM tiếp tục chinh phục những thách thức mới trong lĩnh vực nhiếp ảnh. Có thể nói chiếc máy là một mảnh ghép hoàn hảo để hiện thực hóa những khoảnh khắc chỉ xuất hiện một lần trong đời. Hiện tại, Instax Mini LiPlay là chiếc máy ảnh duy nhất trên thị trường vừa có thể chụp hình lấy liền, vừa có thể thu âm giọng nói. Mức giá bán niêm yết được công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt công bố là 4,19 triệu đồng.

Những tấm ảnh Instax khơi lại phong trào tự tay viết thiệp vốn đang dần bị quên lãng

Cái tên LiPlay được ghép từ ba chữ “Live, Life & Play”. Với khẩu hiệu “Live your life, have fun and play”, FUJIFILM hi vọng rằng mọi người sẽ luôn là chính mình, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn cùng chiếc máy ảnh Instax Mini LiPlay.

LiPlay mang một thiết kế vô cùng thời thượng và làm tôn vinh thêm sự sang trọng cho người sở hữu chiếc máy. Sản phẩm hiện có ba phiên bản màu: Stone White, Elegant Black và Blush Gold. Đặc biệt là cảm giác cầm máy luôn được FUJIFILM chú trọng đến từng chi tiết. Có một điều dễ nhận thấy là mỗi màu sắc trên từng chiếc máy Instax đều đại diện cho từng tính cách khác nhau: Stone White (màu trắng đá) sở hữu những vân đá cứng cáp, Elegant Black (màu đen thanh lịch) với đường nét mạnh mẽ và nam tính, Blush Gold (màu vàng đồng) với thiết kế quyến rũ và sành điệu.

Nhiều “tín đồ” Instax tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên trên tay máy ảnh Instax Mini LiPlay

Về đặc điểm của máy, Instax Mini LiPlay là chiếc máy nhỏ gọn nhất trong tất cả các dòng máy Instax. Là “em út” trong đại gia đình Instax, LiPlay được FUJIFILM ưu ái trang bị một màn hình LCD, do đó người dùng có thể chụp được nhiều bức ảnh và lựa chọn tấm hình mình ưng ý nhất, cũng như giúp tiết kiệm kha khá tiền phim khi chụp ảnh.

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể làm cho bức hình của mình trở nên thật lung linh và “ảo diệu” với các khung hình và bộ lọc có sẵn trong máy. Hơn nữa, chủ nhân chiếc máy còn được thoả sức sáng tạo với hơn 30 khung hình và bộ lọc trên ứng dụng Instax Mini LiPlay (hiện đã có sẵn trên Cửa hàng Play và App Store).

Đại diện của IMV thân thiện chụp hình cùng các Instax-ers

Instax Mini LiPlay chính là một chàng hoàng tử lai giữa dòng máy chụp ảnh lấy liền và máy in ảnh. Tại sao lại nói như vậy? Với LiPlay, người dùng hoàn toàn có thể in được những bức ảnh đã chụp từ smartphone bằng cách sử dụng ứng dụng Instax Mini LiPlay và kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth.

Đặc biệt, LiPlay còn có thể được điều khiển từ xa bằng smartphone. Đây là một tính năng tuyệt vời cho phép người dùng chụp ảnh từ xa và nó vô cùng hữu dụng khi chụp hình nhóm, chụp selfie, hay chụp góc cao, góc thấp.


Đại diện ngành hàng giới thiệu về Instax Mini LiPlay tại sự kiện

Cuối cùng là tính năng nổi bật nhất của LiPlay, tính năng thu âm. Âm thanh sẽ được thu lại trong quá trình chụp ảnh và được đưa vào bức ảnh bằng cách chuyển hóa tệp âm thanh thành một QR Code. Sau đó, người dùng có thể quét mã QR trên bức ảnh để nghe lại âm thanh mình đã lưu bất cứ lúc nào.

Nhân viên Instax hướng dẫn khách chụp và nghe lại âm thanh trên bức ảnh của mình

Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta có thể nhìn, chạm và nghe âm thanh trên bức hình của mình? Với Instax Mini LiPlay, những khoảnh khắc sẽ được lưu giữ một cách trọn vẹn nhất.

Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Việt (IMV) hiện là nhà phân phối độc quyền sản phẩm FUJIFILM Instax tại Việt Nam.
Địa chỉ: 87 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Số điện thoại: (028) 5416 5858
Website: instaxcamera.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/instaxcameravietnam
Để trở thành đại lý phân phối sản phẩm Instax, vui lòng liên hệ với đại diện công ty qua email [email protected]

Trần Tuấn Sang