Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Quảng cáo tại cổng chào siêu thị tiếp cận khách hàng tiềm năng

Trong bài viết trước, mình đã giới thiệu hình thức quảng cáo tại cổng từ siêu thị, vậy hôm nay mình xin được tiếp tục cập nhật một hình thức quảng cáo nữa cũng đã được các thương hiệu lựa chọn rất nhiều, đó chính là quảng cáo trên cổng chào siêu thị.

Quảng cáo cổng chào siêu thị là gì?

Quảng cáo cổng chào siêu thị là hình thức sử dụng vật phẩm là cổng chào được thiết kế hình ảnh của nhãn hàng và bày tại một vị trí cố định ở siêu thị, hướng tới đối tượng khách hàng là những người tiêu dùng đến đây để mua sắm hoặc thậm chí cả những người đi ngang qua đường (đối với cổng chào đặt bên ngoài).

Quảng cáo cổng chào tại cửa ra vào siêu thị. Nguồn ảnh: Internet

Cổng chào được cấu tạo từ khung sắt kẽm vững chãi, bên ngoài ốp fomex dày 5mm dán decal in kỹ thuật số giúp nó có thể đứng vững. Các icon và biểu tượng được làm dạng khối hộp 3D gắn lên cổng chào nhằm gây ấn tượng và tạo điểm nhấn đối với người nhìn. Nó thường được đặt ở những vị trí rất dễ thấy như cửa ra vào, cửa từ, trước quầy hàng… với thiết kế độc đáo, thú vị khiến cho ai đi ngang qua cũng bị thu hút sự chú ý.

Quá trình lắp đặt cổng chào cũng rất dễ dàng bởi nó không cần phải gắn hay phụ thuộc vào bề mặt nào cả, với kết cấu vững chắc, ta chỉ cần vận chuyển cổng chào vào vị trí đã lựa chọn sẵn và đặt tại đó là xong.

Cổng chào quảng cáo cho hãng dầu gội Clear. Nguồn ảnh: Internet

Một điểm lợi thế của cổng chào đó là doanh nghiệp có thể thay đổi maquette thiết kế mà không cần phải làm mới lại tất cả, giữ lại khung kim loại và chỉ cần sản xuất mới phần nội dung in fomex rồi lắp đặt lại là được, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công rất nhiều.

Book quảng cáo cổng chào siêu thị tại vị trí nào là hiệu quả nhất?

Đúng như tên gọi, cổng chào luôn được ưu ái đặt tại ngay khu vực lối đi, là mặt tiền của thương hiệu, nó xuất hiện trong tầm mắt người xem đầu tiên trước cả khi họ tiếp xúc với sản phẩm. Tùy vào quy mô của siêu thị đó là lớn hay nhỏ cũng như vị trí đặt có rộng rãi hay không, hiện có 3 vị trí có thể đặt cổng chào tại siêu thị xuất hiện nhiều nhất, đó là:

– Đặt cổng chào ngay tại cửa ra vào siêu thị: Đây là khu vực mà ai cũng bắt buộc phải đi qua nếu muốn đi vào bên trong siêu thị để tham quan, mua sắm.

– Đặt cổng chào tại khu vực cửa từ: Khu vực này cũng giống như cửa ra vào, khách hàng nếu không đi qua đây thì sẽ không được phép vào trong, vì vậy tầm mắt của họ chắc chắn sẽ quan sát được cổng chào quảng cáo được đặt tại vị trí này.

Khu vực cửa từ có thể được lắp đặt cổng chào. Nguồn ảnh: Internet

– Đặt cổng chào trang trí ở ngay trước quầy hàng: Đây là vị trí khá đặc biệt bởi cổng chào được phép lắp đặt ở bên trong siêu thị, thường là ngay phía trước gian hàng đang bày bán sản phẩm của hãng để trực tiếp truyền thông đến người tiêu dùng.

Cổng chào đặt trước quầy hàng sản phẩm thiết yếu. Nguồn ảnh: Internet

Để chiến dịch diễn ra được thuận lợi và đạt được những hiệu quả nhất định, doanh nghiệp nên lựa chọn book quảng cáo cổng chào tại hệ thống các siêu thị lớn như Big C, Vinmart, Co.op Mart…, những siêu thị luôn có đông đảo người xem mỗi ngày. Hình thức này có chi phí cũng khá phù hợp với ngân sách quảng cáo mà hiệu quả đạt được lại cao nên có lẽ trong tương lai gần sẽ có thêm nhiều nhãn hàng quan tâm và triển khai rộng rãi.

Tạm kết

Quảng cáo tại siêu thị nói chung và quảng cáo trên cổng chào nói riêng hầu hết đều là những hình thức truyền thông luôn xuất hiện một cách rất tự nhiên, gần gũi đối với người tiêu dùng, họ tiếp cận rất dễ dàng, thoải mái mà không bị khó chịu, nhờ đó thương hiệu của doanh nghiệp cũng đi vào trong tâm trí của người mua hàng một cách vô cùng thuận lợi.

Doanh nghiệp của bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo trên cổng chào và thỏa sức sáng tạo, thiết kế kiểu dáng, màu sắc sao cho hình ảnh thương hiệu gây được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Theo Mart Media