[Case study] Chin đã làm gì để mang về 1,000 leads/tháng, vượt KPI tháng trong 6 ngày?

FUNiX là mô hình đại học công nghệ trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, chuyên đào tạo ngành CNTT, được thành lập từ năm 2015 với các giảng viên hàng đầu và chương trình đào tạo chất lượng.

THÁCH THỨC Làm sao để SCALE UP số lượng học viên? Để có được lượng học viên lớn, Marketing cần phải có được khối lượng lớn LEAD (thông tin đăng ký) để tư vấn và chuyển đổi thành học viên.

KPI FUNiX đặt ra cho Chin là cần mang về TỐI THIỂU 300 LEADS mỗi tháng.

HƯỚNG GIẢI QUYẾT: Tập trung phân tích và xây dựng nội dung cho từng nhóm khách hàng mục tiêu (Target Audience - TA). Xây dựng nội dung cho từng nhóm TA đó. Lựa chọn kênh phù hợp. Với tệp sinh viên cần tập
trung vào kênh có thể sử dụng được nhiều hình ảnh.

✔️Kênh triển khai: Google, Facebook, Cốc Cốc

✔️Model: Fix CPL

✔️Phân khúc: Education & Training

KẾT QUẢ: Sau khi triển khai chiến dịch, Chin đã giúp FUNiX đạt được khối lượng lead LỚN HƠN NHIỀU so với mục tiêu ban đầu đặt ra. Thực tế, mỗi tháng Chin mang về hơn 400 leads/tháng, cao điểm là hơn 1,000 leads/tháng. Giai đoạn tháng 3 và tháng 4, Chin đạt hơn 70 leads/ngày, hoàn thành KPIs của tháng trong vòng chưa đến 1 tuần.

Cải thiện tỉ lệ CR so với trước kia: từ 20% lên đến trên 30%.Tỉ lệ qualified leads lên đến hơn 50%.Các lead đều thuộc TA đã nhắm: độ tuổi 18+,sinh viên, nhân viên văn phòng.

KINH NGHIỆM:

- Storytelling content là một lựa chọn hay. Hình ảnh đồ họa (graphic) mang lại hiệu quả tốt đối với tệp Sinh viên.

- Kênh Facebook mang lại hiệu quả tốt nhất. Kênh Google SEM cần chọn bộ keyword chính xác để tránh lãng phí ngân sách.

- 2 bên cần đối soát báo cáo realtime. Việc xử lý các leads cần diễn ra tối đa 15 phút ngay sau khi khách hàng điền thông tin.

FUNiX là một trong số những case study điển hình của Chin cho ngành giáo dục. Các khách hàng tiêu biểu khác: Wall Street English, ACET, AMES, Topica, ELSA… đa dạng từ mầm non đến cấp đại học, các trung tâm ngoại ngữ, kỹ năng, đào tạo ngắn hạn, dạy nghề...

Bằng năng lực nổi bật trong lĩnh vực PERFORMANCE MARKETING, Chin đã tư vấn và thực thi giải pháp digital marketing tổng thể đem lại KẾT QUẢ VƯỢT TRỘI cho khách hàng, chinh phục những KPI thách thức nhất.

Anh/Chị có thể tham khảo Full bộ case study này ở đây: http://bit.ly/2H5UE2C
----
Chin Media - Performance Agency hàng đầu Việt Nam
Website: http://chinmedia.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/chincorporation/