ACCESSTRADE Vinh hạnh nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Awards (VDA) 2019

Ngày 6/9 vừa qua, ACCESSTRADE Việt Nam vinh hạnh nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Awards (VDA) 2019. Lễ trao giải được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội, có sự tham gia của các lãnh đạo các cơ quan nhà nước, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông, trực tiếp trên VTV2 Đài truyền hình Việt Nam.

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 - ảnh 1

Giải thưởng VietNam Digital Awards (VDA) 2019 được tổ chức để tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tựu, đóng góp giá trị cho sự phát triển công nghệ số, góp phần quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số quốc gia.

Hội đồng Giải thưởng gồm những chuyên gia trong lĩnh vực khoa học và công nghệ, thông tin và truyền thông, kinh tế như: GS. TSKH. Đỗ Trung Tá - Nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn Thông - Chủ tịch Hội đồng Chung khảo, TS. Nguyễn Thành Phúc - Cục trưởng Cục Tin học hóa - Chủ tịch Hội đồng Sơ khảo, TS. Trần Minh - Viện trưởng Viện Công nghiệp phần mềm và Nội dung số Việt Nam - Phó chủ tịch Hội đồng Chung khảo, TS. Phạm Hồng Quất, Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp khoa học và công nghệ - Thành viên Hội đồng Chung khảo và các thành viên hội đồng là các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà báo đến từ các Bộ ngành, cơ quan.

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 - ảnh 3

Giải thưởng được tổ chức nhằm thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước về phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số quốc gia, phát triển kinh tế số, đưa Việt Nam trở thành cường quốc về công nghệ thông tin và truyền thông. Năm nay, Giải thưởng được phát động từ tháng 3/2019. Trải qua 4 tháng tiếp nhận, Ban tổ chức đã nhận được 245 hồ sơ dự thi ở tất cả các thành phần theo cơ cấu giải thưởng.

ACCESSTRADE vinh hạnh được là 1 trong những đơn vị xuất sắc nhận giải thưởng của hạng mục 2 "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc nhất".

Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 - ảnh 17

Đây là vinh hạnh cũng như động lực để ACCESSTRADE Việt Nam tiếp tục sứ mệnh đem đến giải pháp marketing hiệu quả cho doanh nghiệp.

Doanh nghiệp luôn mong muốn tìm cho mình những giải pháp marketing mới. ACCESSTRADE hiện tại là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp quan tâm đến mô hình Affiliate Marketing với hơn 185.000 publisher trên toàn hệ thống. Mô hình tiếp thị liên kết – Affiliate marketing đem lại cho doanh nghiệp một giải pháp bán hàng trực tiếp đến người dung toàn diện và bền vững.

Riêng tại Việt Nam, ACCESSTRADE đang hợp tác với hơn 150 doanh nghiệp lớn các lĩnh vực TMĐT, du lịch, tài chính, dịch vụ online như Shopee, Tiki, Adayroi, Canifa, Saffron, Juno, Vitayes, Citibank, Shinhanbank, Viettravel, Mytour, Atadi, Booking.com,…