Event công bố Top 50 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019

Sự kiện công bố top 50 thương hiệu giá trị lớn nhất được tổ chức thường niên tại Việt Nam do Brand Finance - Nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố. Theo đó thứ hạng của các doanh nghiệp hàng năm đều gây bất ngờ bởi sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều thương hiệu mới.

Giá trị thương hiệu được định giá như thế nào?

Bạn có biết giá trị thương hiệu có thể lớn hơn nhiều lần số tiền mà doanh nghiệp bỏ ra để phát triển thương hiệu? Tuy nhiên, giá trị này không dễ đo đếm. Chấp nhận việc không-thể-đo-đếm nghĩa là bạn đã TỰ ĐÁNH MẤT LỢI THẾ do thương hiệu mang lại.

Thương hiệu là tài sản đặc biệt và quan trọng nhất

Hiểu được điều đó, Brand Finance cung cấp giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp trong việc đo lường giá trị thương hiệu, tiến hành đánh giá và công bố thường niên các Bảng xếp hạng thương hiệu dựa trên giá trị thương hiệu.

Đây cũng là công ty định giá thương hiệu duy nhất trên thế giới có kết quả định giá đạt chuẩn ISO 10668 và được pháp luật công nhận, Brand Finance mang tới một số điểm ưu việt trong phương pháp đo lường giá trị thương hiệu so với nhiều phương pháp đánh giá khác trên thị trường, theo đó:

- Giá trị thương hiệu được biểu hiện cụ thể bằng số tiền (USD), cung cấp một công cụ trực quan cho việc so sánh, đánh giá hiệu quả thương hiệu

- Đánh giá thương hiệu trên cả 3 yếu tố: Đầu tư thương hiệu, Tài sản thương hiệu và Kết quả thương hiệu - mang tới con số toàn diện nhất về giá trị thương hiệu

Ngày nay, hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã và đang chú trọng đến việc xây dựng, gia tăng giá trị thương hiệu song song với chiến lược thúc đẩy bán hàng. Đó cũng chính là lý do khiến bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị lớn nhất Việt Nam liên tục thay đổi theo từng năm.

Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017 do Brand Finance công bố

Thứ hạng top 50 doanh nghiệp có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 2019 liệu có thay đổi?

Vào ngày 24/09/2019 tới, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội. Đây là năm thứ 5 Brand Finance - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand bằng việc tổ chức Brand Finance Vietnam Forum 2019. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh các doanh nghiệp nằm trong top 50 thương hiệu giá trị nhất, cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam nhận thức rõ hơn và hiểu thêm về tầm quan trọng của phát triển thương hiệu đối với doanh nghiệp.

Hội thảo năm nay quy tụ dàn diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế

Hội thảo năm nay có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng trong nước và quốc tế, đặc biệt có sự góp mặt của đối tác Brand Finance tại Châu Á Thái Bình Dương: ông Piyachart Isarabhakdee - tác giả cuốn sách nổi tiếng "Branding 4.0" và ông Seth Hays - đại diện trưởng, Châu Á Thái Bình Dương Hiệp hội nhãn hiệu Quốc tế (INTA). Nội dung hội thảo hứa hẹn sẽ đem đến những kiến thức hữu ích cùng kinh nghiệm thực chiến giúp doanh nghiệp Việt Nam hiểu được tầm quan trọng của thương hiệu trong kỷ nguyên Marketing 4.0 và nêu ra những nguyên tắc để thương hiệu của bạn trở nên nổi bật, dễ nhớ và khó quên trong tâm trí người dùng. Tham dự hội thảo bạn sẽ có cơ hội:

- Gặp gỡ, giao lưu cùng PIYACHART ISARABHAKDEE - tác giả cuốn Branding 4.0 cùng dàn diễn giả nổi tiếng trong lĩnh vực quản trị và định giá thương hiệu.

- Nhận Báo cáo thường niên Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

- Update xu hướng truyền thông, triển khai chiến lược thương hiệu thời kỳ 4.0 trên thế giới

- Cơ hội giao lưu CEO, giám đốc tài chính, giám đốc Marketing/Truyền thông/Thương hiệu, người đại diện từ các thương hiệu trong danh sách định giá đã công bố, các doanh nghiệp khác quan tâm tới quản trị thương hiệu.

- Nhận sách Branding 4.0 - phiên bản mới nhất kèm chữ ký tác giả

Link đăng ký tham dự hội thảo: http://bit.ly/2k1LRqg

Phần quà cho khách mời là cuốn sách Branding 4.0 phiên bản mới nhất kèm chữ ký của tác giả

Hội thảo hy vọng sẽ đem đến cho các doanh nghiệp khách mời một cái nhìn rõ nét về vai trò của thương hiệu định hướng hoạt động doanh nghiệp, cũng như tầm quan trọng của thương hiệu nội bộ, công nghệ và các giải pháp mới đối với sự phát triển thương hiệu. Đừng quên theo dõi fanpage Mibrand Việt Nam để cập nhật các thông tin mới nhất về hội thảo và thứ hạng các doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019.

Theo Mibrand Việt Nam