Khép lại sự kiện tại TP.HCM, MMA tiếp tục đưa National Advertiser Day 2019 ra Hà Nội Lưu

Sau thành công của National Advertiser Day 2019 tại TP.HCM, Hiệp hội Mobile Marketing (MMA) Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện dành riêng cho nhãn hàng nội địa vào ngày 12/09/2019 tại Hà Nội với nhiều nội dung tiêu biểu dành cho các nhà tiếp thị trong nước.

1. Tham dự National Advertiser Day 2019 và tận hưởng mùa thu tại Hà Nội, tại sao không?

Ngày 12/09/2019 sắp tới tại Hà Nội, National Advertiser Day 2019 sẽ diễn ra lần đầu tiên như là một sân chơi đặc biệt và tiên phong dành riêng cho cộng đồng local brands Việt Nam, nơi tất cả có thể chia sẻ, học hỏi và tạo nên một cộng đồng hoà hợp, bền vững. Sự kiện National Advertiser Day 2019 là nơi để các nhãn hàng trong nước cập nhật thông tin mới nhất về thị trường người tiêu dùng Internet 2019, đồng thời cũng giúp đưa ra nhiều định hướng marketing phù hợp dành cho nhãn hàng trong nước: Chiến lược marketing, Xây dựng thương hiệu bền vững, Đánh giá hiệu quả Digital Marketing và Brand Safety.

Đến với sự kiện dành riêng cho các local brands này, các nhãn hàng của Việt Nam không chỉ được cập nhật kiến thức mà còn có cơ hội gặp gỡ gần 20 diễn giả đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả C-level từ các nhãn hàng trong nước đều được mời tham dự sự kiện*.

Ngoài ra, khi đến với sự kiện, người tham dự còn có cơ hội nhận được doorgift giá trị và những phần quà tặng bốc thăm may mắn đặc biệt. Tiết trời Hà Nội sang thu mát dịu cũng sẽ là một “cái cớ” hoàn hảo để ghé thăm Hà Nội và tham dư sự kiện hữu ích có 1-0-2 này!

2. National Advertiser Day tại TP.HCM khép lại với những dấu ấn đậm nét trong lòng người tham dự

Sự kiện National Advertiser Day tại TP.HCM ngày 28/08/2019 vừa qua đã thành công rực rỡ và để lại nhiều ấn tượng trong lòng hàng trăm khách tham dự. Với gần 400 đại diện tham gia đến từ hơn 250 nhãn hàng và hàng loạt nội dung hấp dẫn, sự kiện đã thực sự là một sân chơi phong phú và bổ ích cho các local brands Việt Nam.

Bà Nguyễn Hoài Trang – Kantar World – chia sẻ về tầm quan trọng của quảng cáo trên di động tại Việt Nam.

Tại sự kiện, những con số “đáng kinh ngạc” về thị trường người tiêu dùng Internet 2019 đã được bà Nguyễn Hoài Trang – Phó Giám đốc Kantar Việt Nam “tiết lộ”: 85% người tiêu dùng VN cảm thấy có nhiều quảng cáo hơn so với trước đây, 6/10 người cho rằng họ bị “tấn công” bởi quảng cáo và có tới 22% thế hệ trẻ (gen Z) ở Việt Nam đã cài đặt phần mềm chặn quảng cáo;… Bà Trang cũng chia sẻ những Insights vô cùng thú vị khác về người tiêu dùng Internet gây bất ngờ cho toàn thể khách tham dự.

Bà Nhã Uyên – Giám đốc UniBrands – nhấn mạnh rằng một chiến lược tiếp thị thành công cần phải thực sự xoay quanh người tiêu dùng.

“Để hiểu được người tiêu dùng, hãy tìm những nỗi lo lắng của họ và đưa ra giải pháp từ thương hiệu của mình” – là một trong những nhận định vô cùng sắc bén của bà Phạm Nhã Uyên – Giám Đốc Điều Hành của Unibrands trong phần chia sẻ về chủ đề "Chiến lược Chiến thắng trong Marketing” tại National Advertiser Day 2019 tại TP.HCM. Bà Trang cũng cho biết: “Tất cả những đối tượng cung cấp và đưa ra cùng một giá trị với người tiêu dùng mục tiêu đều được gọi là đối thủ”, đồng thời đưa ra nhiều gợi ý cho doanh nghiệp cho bài toán thiết lập chiến lược Marketing.

Các đại diện nhãn hàng và công ty truyền thông nội địa (Biti's, Adtima, Cốc Cốc, Pharmacity...) trong phiên thảo luận về lợi thế của các thương hiệu nội.

Với sự dẫn dắt của Ông Lê Bá An Bình – Giám Đốc Adtima, các đại diện từ những nhãn hàng lớn, bao gồm: Ông Huy Nguyễn – Giám Đốc Tiếp Thị Pharmacity, Ông Huỳnh Lâm Hồ – Giám Đốc Điều Hành Haravan, Ông Nguyễn Phú Cường – Giám Đốc Tiếp Thị Biti’s và Ông Johnny Trí Dũng – Giám Đốc Phát Triển Kinh Doanh Chiến Lược đã có một phiên thảo luận sôi nổi với chủ đề “Làm thế nào để phát triển doanh nghiệp của bạn bền vững với Marketing”. Các đại diện đã bàn về tầm quan trọng của Brand Branding (xây dựng thương hiệu) & cách duy trì sự cân bằng giữa Brand Building và Performance Marketing – hai thành phần quan trọng không thể tách rời của một thương hiệu.

Ông Aske Ostegards đã có phần chia sẻ rất insightful về Đo lường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số.

Trong phần phát biểu của mình, Ông Aske Ostergard – Đồng sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành của công ty nghiên cứu thị trường Decision Lab đã chia sẻ về những tiêu chuẩn và cách thức đo lường hiệu quả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số. Ông Aske Ostergard cho biết: “Tác động và độ phủ tới các đối tượng mục tiêu là hai yếu tố hiệu quả nhất khi đo lường hiệu quả quảng cáo kỹ thuật số”. Chi tiết hơn, ông đã chia sẻ một số những quy tắc và cách thức thực hiện đo lường hiệu quả chiến dịch và những gì các doanh nghiệp nội địa cần chuẩn bị trong bối cảnh chiến dịch truyền thông ngày càng tăng trưởng và phát triển mạnh.

Các diễn giả trong phiên thảo luận thứ hai về chủ đề An toàn Thương hiệu.

Tiếp nối chương trình là phần thảo luận về chủ đề An toàn Thương hiệu với sự dẫn dắt của Ông Nguyễn Việt Anh – Giám Đốc Phát Triển Đối Tác Cốc Cốc và sự tham gia của Ông Lâm Quang Hiếu – Bureau Chief Zing.vn khu vực HCM, Bà Nguyễn Minh Hương – Giám Đốc Điều Hành Golden Group, Bà Trang Đặng – Phụ Trách Phát Triển Publisher Đông Nam Á/ Hong Kong/ Đài Loan Oracle Data Cloud. Các diễn giả đã nêu ra những quan điểm hết sức thú vị của mình về An toàn Thương hiệu cũng như vấn đề này trong bối cảnh hiện nay khi người dùng càng lúc càng trở nên nhạy bén hơn.

Các đại diện chính của Ủy ban Đo lường trong buổi ra mắt chính thức tại sự kiện National Advertiser Day 2019 ở TP.HCM.

Đặc biệt nhất của sự kiện National Advertiser Day 2019 chính là sự ra mắt chính thức Ủy Ban Đo Lường (Measurement Committee). Ủy ban sẽ do đại diện lãnh đạo từ Decision Lab, Adtima và Cốc Cốc điều hành. MMA cùng với các thành viên của Ủy ban (từ cả nhãn hàng, nhà xuất bản và công ty truyền thông) đã thống nhất mục đích chính và “kim chỉ nam” cho các hoạt động của mình là: Loại bỏ những sai sót và mâu thuẫn trong thị trường, bằng cách tạo ra sự minh bạch và phát triển những chuẩn mực riêng trong đo lường hiệu quả tiếp thị kỹ thuật số.

Một thông tin thú vị đáng chú ý là toàn bộ nội dung của Ủy ban Đo lường sẽ được truy cập hoàn toàn miễn phí tại website chính thức của MMA Việt Nam. Các doanh nghiệp, đối tác luôn được hoan nghênh để trở thành một thành viên của Ủy ban để cùng chia sẻ và đóng góp cho một thị trường tiếp thị ngày càng minh bạch hơn.

Sự kiện National Advertiser Day 2019 ở TP.HCM đã thu hút hơn 350 đại diện từ 250 nhãn hàng/ công ty tiếp thị nội địa.

Cuối chương trình, trong phần Breakout Session, người tham dự cũng có cơ hội để được giải đáp các thắc mắc của mình. Có rất nhiều những thắc mắc thú vị và được nhiều người quan tâm như: Tiếp thị Nội dung đem lại lợi ích gì cho media? Điểm khác biệt giữa Tiếp thị Nội dung & Nội dung có Thương hiệu? Hay hiện nay có sẵn các giải pháp nào về Tiếp thị Nội dung giúp cho thương hiệu nội có thể tiếp cận người dùng tốt, tăng mức Tin tưởng Thương hiệu, Yêu thích Thương hiệu không? Làm sao để tiếp cận nhiều người trên điện thoại? Hiện nay xu hướng các nhà tiếp thị đầu tư vào sản xuất video short-form, vậy có nên tiếp tục sản xuất long-form video không? Khi nào nên dùng định dạng nào?...

Nếu như bạn cũng có những thắc mắc tương tự hay quan tâm bất kỳ vấn đề nào kể trên, hãy nhanh tay đăng ký tham gia ngay sự kiện để “vén bức màn” bí mật và tìm cho mình câu trả lời nhé!

Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) là Hiệp Hội phi lội nhuận lớn nhất trên toàn thế giới về Mobile Marketing với 800 công ty thành viên, từ gần 50 quốc gia.

* Nhãn hàng trong nước vui lòng chọn “Request An Invite” tại: https://advertiser.mmaglobal.com để nhận thư mời sớm.

Đăng trang chủ
09/09/2019
2,420 lượt xem