So sánh chi tiết 4 công cụ email marketing “hàng nội” và “hàng ngoại” đáng thử 2019

Để chọn được công cụ email marketing hiệu quả thì có rất nhiều các gợi ý được đưa ra cho bạn. Thông thường, các công cụ của nước ngoài sẽ nhận được sự tin cậy nhiều hơn. Tuy nhiên, thị trường Việt Nam cũng liên tục bắt kịp bằng các tân binh mới với những tính năng không kém cạnh.

Trước khi đến với bảng so sánh chi tiết, cùng điểm danh một số công cụ phổ biến hiện nay.

Hàng nội có gì?

GWEBMAIL

GWEBMAIL – hệ thống email được ứng dụng Big Data để phân tích dữ liệu. Người dùng không cần phải có sẵn tập data mà sẽ khai thác các cơ hội bán hàng từ hệ thống. Hệ thống tính phí theo lượt mở để tối đa hóa hiệu quả. Nhưng hệ thống không áp dụng các chính sách để sử dụng miễn phí. Bù lại sẽ có các đợt ưu đãi để bạn có thể tham gia trải nghiệm.

Link web: http://gwebmail.vn

Giao diện trang Báo cáo tổng hợp của GWEBMAIL

Trình soạn thảo dạng kéo - thả của GWEBMAIL

ZETAMAIL

Hệ thống Zetamail cam kết tỷ lệ mở trên 90% giúp bạn tối ưu được hai yếu tố là chi phí và hiệu quả là điểm nổi bật nhất của dịch vụ này. Để trải nghiệm chất lượng, bạn chỉ cần đăng ký gói gửi 100 email/tháng miễn phí. Hệ thống đảm bảo đầy đủ các tính năng tạo mới mẫu email, báo cáo thống kê, tích hợp mạng xã hội và lên lịch gửi cho chiến dịch.

Link web: https://zetamail.vn

Trình soạn thảo của ZetaMail

Mẫu email của ZetaMail được phân chia theo lĩnh vực

Hàng ngoại có gì?

Mailchimp

Mailchimp là một trong những công cụ được sử dụng phổ biến. Cho phép sử dụng miễn phí để xây dựng danh sách email lên đến 2000 địa chỉ. Điểm mạnh của Mailchimp chính là cung cấp cho người dùng các template sẵn có và chỉnh sửa dễ dàng với các thao tác kéo thả.

Link web: https://mailchimp.com/

Mẫu template của Mailchimp được phân chia thành nhiều lĩnh vực

Giao diện kéo thả của Mailchimp

Getresponse

Getresponse với khả năng hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt cho người dùng. Tất cả các tính năng của Getresponse sẽ được sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày để bạn trải nghiệm. Bên cạnh gửi email, bạn còn có thể sử dụng Getresponse để tạo các landing page hay webinar.

Link web: https://getresponse.com

Các mẫu giao diện mail của Getresponse

Sử dụng Getresponse để tạo các luồng gửi email tự động

Bảng so sánh chi tiết các công cụ Email Marketing

Mỗi công cụ đều có điểm mạnh riêng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng như thế nào bạn sẽ dễ dàng chọn được công cụ thích hợp. Ngoài ra, còn thêm các công cụ nào sử dụng hiệu quả các bạn chỉ giáo thêm cho mình với nhé!