Marketer Lê Minh Hiếu
Lê Minh Hiếu

Content Editor @ Brands Vietnam

SR TALK #4 – Buổi chia sẻ kinh nghiệm từ những chuyên gia thời trang hàng đầu

SR TALK #4: “How Social Media and Fashion Influencers are driving Fashion” sẽ mang đến cho khán giả những chia sẻ về hai chủ đề Social Media và Fashion Influencer.

SR TALK là gì?

Với concept là những cuộc trò chuyện vào chiều thứ 7, tuần thứ 3 mỗi tháng, SR TALK sẽ đưa người tham dự bước vào không gian nơi các chuyên gia đầu ngành chia sẻ kinh nghiệm của họ theo từng chủ đề, từ kinh doanh, việc làm, xây dựng thương hiệu trong thời đại số đến sáng tạo và sống còn trong ngành công nghiệp thời trang.

Chuỗi sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi bật trong làng thời trang Việt như NTK Li Lam từ Lam Boutique, Giám đốc sáng tạo Sir Tailor – Phan Anh, chị Trần Hà Mi – chiến lược gia Marketing, nguyên Head of Marketing của tạp chí ELLE Vietnam va Leflair Vietnam; Trần Quân Ngọc – Founcer & Ceo Zee Agency…

Về SR TALK #4

Được ra đời từ tháng 3.2019, SR TALK vừa trải qua 3 chủ đề trò chuyện: “Fashion Graduate – Where are they now?”, “How to survive in Fashion Business”, “Fashion in Life – Fashion Instyle”,

Lần thứ 4, SR TALK đem đến buổi chia sẻ thú vị về hai chủ đề: Social MediaInfluencer mang tên “How Social Media and Fashion Influencers are driving Fashion”.

Khách mời tại SR TALK #4

Ở sự kiện lần này, CEO Zee Agency Trần Quân Ngọc, Publicist Joey Tran, người mẫu Quang Đại sẽ tham gia giao lưu cùng khán giả.

1. Trần Quân Ngọc – Founder & CEO Zee Agency

Trước khi trở thành CEO Zee Agency, đơn vị truyền thông chính thức của 2 tuần lễ Thời trang Vietnam International Fashion Week và VietnM Designer Fashion Week, anh Quân Ngọc từng có 10 năm kinh nghiệm làm báo chuyên nghiệp tại Vnexpress - Ngoisao.net, trưởng ban giải trí Zing.vn, Giám đốc nội dung Saostar. Ngày nay, Zee Agency được chú ý trên thị trường quảng cáo truyền thông. Công ty anh từng đồng hành cùng các chiến dịch lớn của các thương hiệu thời trang hoặc phong cách sống đình đám như H&M, Adidas, Nike, Trésemme, Watson... Anh cũng là đồng sáng lập của Haberman - chuỗi thời trang dành cho nam giới với tham vọng mở rộng chi nhánh khắp các tỉnh thành trên cả nước.

2. Joey Tran – PR Manager Christian Dior Parfums Vietnam

Tốt nghiệp chuyên ngành Public Relations & Marketing, Master of Arts - Communications & Crisis Management, University of Houston, Texas. Anh có kinh nghiệm 5 năm làm agency ở Mỹ, làm việc trực tiếp với các khách hàng là các hãng phim lớn như 20th Century Fox, Weinstein Company, Warner Brothers, PR và press tour cho các phim bom tấn như Glee, Hunger Games, Xmen, Planet of the apes, etc. Ngoài ra, Joey từng giảng dạy 1 năm ở trường University of Houston, đứng lớp hướng dẫn và đào tạo các kỹ năng mềm cho các bạn sinh viên làm việc như trong một agency chuyên nghiệp. Trở về Việt Nam, anh làm việc 1 năm cho T&A Ogilvy sau đó 2 năm gắn bó với Parfums Christian Dior Vietnam ở vị trí PR Manager.

3. Trần Quang Đại – Người mẫu, Influencer

Tốt nghiệp Đại học Luật, bên cạnh vai trò một người mẫu, anh còn là Influencer người có tầm ảnh hưởng, một blogger du lịch có tầm ảnh hưởng. Anh đại diện cho người trẻ, giàu năng lượng và biết cách truyền cảm hứng đến với các bạn trẻ.

4. Trần Hà Mi - SR TALK host

SR TALK #4 sẽ được dẫn dắt bới bởi Fashion Marketing Strategist - Trần Hà Mi, Thạc Sỹ Quản Trị Kinh Doanh ngành Thời Trang tại ESMOD-ISEM – trường học tư thục về thời trang lâu đời nhất Paris, đã từng làm Head of Marketing tại Gucci Vietnam, tạp chí ELLE Vietnam, trang thương mại điện tử cao cấp Leflair.vn. Chị là một cái tên quen thuộc trong giới thời trang Việt với #unghoNTKViet và là nhà đồng sáng lập tổ chức thời trang từ thiện Áo Đổi Áo – tổ chức đầu tiên của nhiều show thời trang nhân văn từ năm 2006.

Thời gian, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Địa điểm: Toong Co-workingspace 126 Nguyễn Thị Minh Khai Q.3
  • Thời gian: Thứ Bảy, 24/8 - Khung giờ: 2pm - 5pm
  • Link đăng ký tham dự chương trình: https://forms.gle/DZJpZsCfLnWPz5TPA

Lưu ý:

  • Miễn phí vé vào cửa
  • Số lượng chỗ ngồi hạn chế

SR Talk nằm trong chiến dịch Local Pride - Giá Trị Việt của tạp chí Style-Republik, gồm SR News, SR Talk và SR Runway, nhằm hỗ trợ và nâng tầm các thương hiệu Việt. Chỉ sau 3 năm thành lập, Style-Republik.com trở thành một chuyên trang uy tín và được đánh giá cao bởi các bài viết và phân tích chuyên sâu thời trang trong nước và thế giới.