Marketer ThS Ds Lê Phương Dung
ThS Ds Lê Phương Dung

Founder - CEO @ MPG Academy Pharmaco Agency MPG Pharmacy

Sữa non - Nguồn dinh dưỡng miễn dịch quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ

Tại Hà Nội – ngày 28/07/2019 đã diễn ra Hội thảo khoa học “Sữa non – nguồn dinh dưỡng miễn dịch quý giá cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ” do Công ty cổ phần G&P-Mama sữa non tổ chức. Hội thảo có sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu về nhi khoa và dinh dưỡng tại Việt Nam. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng khẳng định vai trò của sữa non và sự cần thiết của nguồn sữa non đối với sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời.

Sữa non hay sữa đầu, còn được gọi là thức ăn đầu tiên của sự sống (tên khoa học gọi là colostrum). Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh trong sữa non có chứa rất nhiều kháng thể và bạch cầu… giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ, cũng như bảo vệ hệ tiêu hoá và phá huỷ các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ tăng cường thể lực, phát triển khoẻ mạnh.

Tại hội thảo, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng – Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Bạch Mai cho biết: “Theo nghiên cứu từ Tổng Cục Thống kê (GSO) Việt Nam trong từ năm 2014 đến nay, tỷ lệ trẻ sinh non, nhẹ cân, suy dinh dưỡng ở Việt Nam đang tăng nhẹ từ 5,1% (năm 2011) lên 5,7% (năm 2013) và 6,2% (2018). Phần nhiều những trẻ này đều có khả năng miễn dịch kém nên sức đề kháng còn yếu, dễ mắc bệnh do vi khuẩn tấn công. Và nhiều trẻ thường mắc các bệnh như: sởi, ho gà, viêm phế quản, viêm phổi, tiêu chảy…Do đó, nếu những trẻ này được bổ sung sữa non kịp thời thì chắc chắn sẽ phòng ngừa tối đa được các bệnh tật trên”

Theo thống kê của Viện Dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam năm 2016, tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi vẫn ở mức cao, 25%. Tình trạng này duy trì trong thời gian dài sẽ cản bước phát triển cả về thể chất lẫn trí tuệ của trẻ em Việt trong tương lai không xa.

Cũng tại hội thảo, PGS.TS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện dinh dưỡng Quốc gia Việt Nam cho biết: “Việc trẻ có cơ hội được ăn sữa non trong những năm tháng đầu đời có khả nắng chống chọi lại được nhiều bệnh tật nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Còn nếu trẻ không được sử dụng nguồn sữa non trong giai đoạn này đồng nghĩa với việc trẻ chịu gánh nặng bệnh tật nặng nề hơn trong suốt cuộc đời. Trong những thực phẩm để nuôi sống con người thì sữa non được ví như một thực phẩm vàng cho trẻ mới sinh. Với nguyên liệu 100% nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ - một trong những tập đoàn hàng đầu cung cấp sữa non trên thế giới, Mama Sữa Non thế hệ 2, Colos Multi chứa sữa non được vắt từ bò mẹ ngay từ 8-24h sau sinh để có hàm lượng kháng thể cao trên 22%, hoàn toàn không chứa dư lượng kháng sinh, không chứa hóa chất độc hại, lại được bổ sung thêm Lactoferrin, lactium và các vitamin, khoáng chất là một sự lựa chọn tối ưu để giúp trẻ phát triển toàn diện cả về sức đề kháng, thể chất và trí tuệ”.

PGS.TS Nguyễn Thị Lâm chia sẻ về vai trò của sữa non tại hội thảo

Khác với sữa công thức là sữa bò mẹ giai đoạn sau chỉ có chất dinh dưỡng (đạm, chất béo, đường, vitamin và khoáng chất), Mama sữa non có chứa nguồn sữa non rất giàu các kháng thể tự nhiên IgA, IgD, IgE, IgG, IgM giúp bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của vi khuẩn, virus, và các tác nhân gây bệnh khác ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Ông Nguyễn Văn Trung, Chủ tịch Hội đồng quản trị, công ty G&P Mama sữa non, chia sẻ: “Tôi luôn mong muốn mang những nguồn nguyên liệu tốt nhất từ các nước tiên tiến trên thế giới về Việt Nam để sản xuất ra các sản phẩm chất lượng cao phục vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Và trong suốt 12 năm qua, tôi tự hào vì Mama sữa non là người bạn đồng hành cùng hàng triệu bà mẹ trên khắp Việt Nam cung cấp dinh dưỡng miễn dịch, kiến tạo cho con nền tảng vững chắc đầu đời, để mang lại một tầm vóc cho trẻ em Việt khỏe mạnh, vươn cao”

Là nhãn hàng tiên phong đưa sữa non về thị trường Việt Nam từ năm 2007 với nhiều dòng sản phẩm chuyên biệt, suốt 12 năm qua Mama sữa non luôn khẳng định được chất lượng, uy tín và vị thế trên thị trường, nhận được sự tin dùng của các chuyên gia y tế, hàng triệu bà mẹ Việt và được vinh danh với nhiều giải thưởng cao quý như: Cup vì sức khỏe người Việt do Bộ Y tế trao tặng năm 2009.

Đáp lại sự tin tưởng của người tiêu dùng trong suốt 12 năm qua, Mama sữa non không ngừng nỗ lực đầu tư, nghiên cứu để đa dạng hóa các dòng sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe, giúp các cha mẹ giải quyết nỗi lo lắng con hay ốm vặt, con biếng ăn, chậm phát triển, giúp các bà bầu có những thai kỳ khỏe mạnh…

Nhân kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi, công ty G&P Mama sữa non cho ra đời dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 có tên Colos Multi, được bổ sung thêm Lactoferrin, một thành phần không thể thiếu trong hệ miễn dịch của trẻ nhỏ, ức chế sự phát triển của các loại vi khuẩn, virus, đồng thời có tác dụng rất tốt đối với sự phát triển của hệ xương và tăng cường sản sinh những vi khuẩn có lợi, giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, tăng cường hấp thu chống táo bón, ngừa tiêu chảy ở trẻ nhỏ.

Dòng sản phẩm thế hệ thứ 2 - Mama sữa non Colos Multi được ra mắt tại hội thảo

Ngoài ra Mama Sữa Non Colos Multi còn được bổ sung thêm Lactium giúp khắc phục tình trạng ngủ ngày thức đêm, khó đi vào giấc ngủ, hay thức giấc đêm, giúp trẻ có giấc ngủ sâu để kích thích tăng tưởng cả về chiều cao và cân nặng, cùng các loại vitamin, khoáng chất, DHA, Prebiotic giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thu chất dinh dưỡng để trẻ phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Mama sữa non Colos Multi gồm có 4 sản phẩm:

Colos Multi A0 dành cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi

Colos Multi A1 dành cho trẻ từ 6 - 36 tháng tuổi

Colos Multi Grow IQ giúp trẻ: khỏe mạnh, cao lớn, thông minh

Colos Multi Pedia chuyên biệt cho trẻ biếng ăn

Ngọt lành như tình yêu của mẹ, cho con nền tảng vững chắc đầu đời để chạm tới những thành tựu mai sau. Đó – chính là những giá trị trân quý nhất để Mama sữa non tiếp tục hành trình mang những giá trị thuần khiết nhất vun đắp tương lai Việt Nam khỏe mạnh ngày mai!

Để được tư vấn thêm độc giả vui lòng liên hệ tổng đài 1800.1716 hoặc truy cập website mamasuanon.vn.