[HCM][Agency] KÂY EVENT: Account Manager

Account Manager

Mô tả công việc

Dịch vụ khách hàng:

  • Duy trì chăm sóc mối quan hệ tốt khách hàng hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
  • Cam kết doanh thu hàng năm với công ty.
  • Thực hiện các buổi thuyết trình dự án với sự trợ giúp / tham gia của nhóm.

Quản lý dự án:

  • Phối hợp với trưởng bộ phận trong việc hỗ trợ và hướng dẫn nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên trong nhóm/bộ phận về dịch vụ khách hàng, viết proposal, thuyết trình, thực hiện chương trình events.
  • Lên ý tưởng, và truyền cảm hứng cho nhóm có những ý tưởng mới.
  • Lead team từ 2 đến 4 thành viên, tham gia trong việc tuyển dụng, đào tạo, giám sát, và đánh giá nhân viên trong nhóm.
  • Đóng góp cho các chiến lược kinh doanh dài hạn.

Yêu cầu công việc:

  • Ít nhất 02 – 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty quảng cáo, tổ chức sự kiện.
  • Có kỹ năng lãnh đạo tốt, giải quyết các vấn đề, có kiến thức sâu về chiến lược, ý tưởng, cách tổ chức thực hiện chương trình marketing

<>§Thời gian linh hoạt, có thể thường xuyên làm việc ngoài giờ và đi công tác xa theo yêu cầu công việc.

Quyền lợi:

  • Lương: thỏa thuận + % Dự án (theo vị trí).
  • Thời gian làm việc T2 - T6 (Sáng thứ 7 nếu không có việc quan trọng có thể làm việc tại nhà)
  • Xét tăng lương hàng năm.
  • Chế độ khám sức khoẻ định kỳ và thưởng lễ theo quy định nhà nước
  • Môi trường làm việc năng động, thăng tiến nhanh.
  • Làm việc với nhiều dự án lớn và nhãn hàng nổi tiếng.
  • Du lich 2 lần/năm trong nước & ngoài nước
  • Được làm việc cùng những đồng nghiệp giàu kinh nghiệm.
  • Công ty tổ chức Happy Day hàng tháng.

Yêu cầu về hồ sơ ứng tuyển:

  • CV - Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập và kinh nghiệm làm việc của ứng viên (bắt buộc)
  • Email liên hệ: [email protected]