CEO Ngọc Trai Hoàng Gia tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu 2019

Đoàn đại biểu Việt Nam dẫn đầu là Phó chủ tịch Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu lần thứ 29 tại thành phố Basel, Thụy Sỹ.

Đi cùng Phó chủ tịch nước Đăng Thị Ngọc Thịnh còn có các lãnh đạo như: nguyên Phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên, Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh cùng các CEO của hơn 60 doanh nghiệp Việt Nam.

Được lập và hoạt động từ năm 1990, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu là một diễn đàn quốc tế lớn về bình đẳng giới. Hội nghị là nơi quy tụ các chính khách và doanh nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới đến để trao đổi và thúc đẩy các sáng kiến nhằm khuyến khích sự đóng góp và tăng cường vai trò của phụ nữ trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh tế.

Hội nghị năm nay với chủ đề “Phụ nữ - Tái định nghĩa thành công” đã thu hút 1.200 lãnh đạo nữ, chính khách, doanh nghiệp và các nhà văn hóa xã hội từ hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có các nữ lãnh đạo chính phủ của nhiều nước, cùng nhiều chủ tịch, CEO các tập đoàn lớn như: Credit Suisse, IBM, Ernst & Young, Microsoft và quy tụ đội ngũ báo chí quốc tế: Financial Times (UK), Enterprising Women (USA), Swiss Federal Railways (Switzerland), Financial Times (UK), News Anchor, CNN Money…

Ngoài việc thảo luận các vấn đề quan trọng, nổi bật như “Quan điểm của các nữ Giám đốc: Giới tính có đảm bảo tính đa dạng của hội đồng quản trị không?”, “nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh, cập nhật bộ công cụ tiếp thị trong thời đại bứt phá”, “một cách nhìn mới về kết hợp công việc - cuộc sống”…, hội nghị còn là cơ hội để các nữ doanh nhân cập nhật những thông tin, kiến thức, các xu hướng phát triển cũng như gặp gỡ, kết nối với các nữ doanh nhân đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Vinh dự là đại diện tiêu biểu của ngành kim hoàn trong nước tham dự Hội nghị, doanh nhân Đoàn Bạch Phụng chia sẻ: “Chuyến đi thực sự là một cơ hội quý báu để tôi cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm từ các doanh nhân và nhà lãnh đạo trên thế giới cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn với các doanh nghiệp nước bạn. Đặc biệt, trong dịp này, tôi đã tìm được đối tác để cung cấp ngọc trai cho một hãng dược phẩm lớn tại Thụy Sỹ làm nguyên liệu sản xuất mỹ phẩm. Thụy Sỹ nổi tiếng là đất nước có nhiều công ty dược lớn nhất thế giới, họ có những nghiên cứu vĩ đại về những loại thuốc và mỹ phẩm hàng đầu. Tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ tạo tiền đề cho Hoàng Gia Pearl vươn ra thế giới”.

Được biết, dưới sự dẫn dắt của bà Đoàn Bạch Phụng, Ngọc trai Hoàng Gia đã sớm trở thành thương hiệu dẫn đầu về quy trình nuôi cấy và cung cấp ngọc trai trên toàn quốc qua các hệ thống showroom. Mỗi năm, Hoàng Gia Pearl cho ra mắt hàng nghìn mẫu trang sức ngọc trai mới, đáp ứng nhu cầu phong phú và phong phú và đa dạng của phụ nữ trong nước và quốc tế. Các sản phẩm độc đáo, sáng tạo, đậm nét văn hóa Việt như: kiểu hoa văn trống đồng hay hoa văn tự nhiên trên ngọc đã tạo tiếng vang trên thị trường trong nước và quốc tế.