Kỹ năng sáng tạo trong thiết kế và quảng cáo

KỸ NĂNG SÁNG TẠO TRONG THIẾT KẾ VÀ QUẢNG CÁO - KHAI GIẢNG KHÓA 2 (07/01/16 - 7g tối thứ 5 hàng tuần)

Kỹ năng sáng tạo trong thiết kế và quảng cáo - Creative for Advertising & Design

*Làm thế nào để thiết kế một banner Quảng cáo sáng tạo?

*Làm cách nào để thể hiện ý nghĩa của thương hiệu chỉ bằng 1 hình ảnh đơn giản *Làm thế nào để tạo ra 1 video quảng cáo thu hút và hiệu quả chỉ trong 30 giây?

Các bạn muốn tìm hiểu xu hướng quảng cáo hiện nay để bắt kịp với thị trường Bạn muốn có ý tưởng quảng cáo sáng tạo cho sản phẩm hay công ty của bạn? Bạn làm trong lĩnh vực marketing, bạn muốn tìm hiểu cách quảng cáo sáng tạo? Tham gia khoá học sẽ là cơ hội tuyệt vời để các bạn học các kỹ năng phát triển sáng tạo trong ngành thiết kế và quảng cáo!

Giảng viên: Thầy Ramon Calibara – Executive Creative Director- Chuo Senko VN. Gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí Creative Director, Executive Creative Director ở các công ty quảng cáo toàn cầu như Chuo Senko Vietnam, Lowe – Vietnam, Lowe & Partner Worldwide, Impact/BBDO, StormEye Creative Communication etc…

*** Ưu đãi : Tặng quà 1 USB 16 GB.

http://www.dpicenter.edu.vn/hoat-dong/chuyen-de-moi-ky-nang-sang-tao-trong-thiet-ke-va-quang-cao-can-ban-creativity-in-design-advertising/

Các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay hôm nay để cùng hòa mình vào môi trường học tập sôi động, thú vị tại DPI các bạn nhé!
Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ email: [email protected]

website: www.dpicenter.edu.vn

Địa chỉ: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3822 5902 – (08) 3820 0051
Hotline: +84 901 337 727