Hãng hàng không Emirates đánh giá media account toàn cầu

Emirates đang xem xét lại kế hoạch truyền thông toàn cầu. Havas dự kiến vẫn sẽ tham gia đợt pitching này.

Havas Media đã làm việc với Emirates từ năm 2013, sau một đợt pitching đầy cạnh tranh với Starcom. Tại thời điểm đó, account media này được ước tính ở mức giá 150 triệu USD.

Emirates đang xem xét lại kế hoạch truyền thông toàn cầu.

Ông Boutros Boutros, Phó chủ tịch cấp cao của bộ phận Truyền thông doanh nghiệp, Marketing và Thương hiệu tại Emirates, là người điều hành quá trình đánh giá media account toàn cầu. Havas Media được cho rằng có liên quan đến quá trình này.

Tháng 5, Emirates báo cáo lợi nhuận giảm 44% so với cùng kì còn 631 triệu USD, tính đến ngày 31 tháng 3.

Đại diện Havas và Emirates từ chối đưa ra bình luận về vấn đề trên.

Nguồn: Diệu Uyên / Brands Vietnam
Theo: Gurjit Degun / Campaign Asia