Sử dụng tờ rơi quảng cáo siêu thị có hiệu quả hay không?

Tờ rơi quảng cáo là một kênh truyền thông thương hiệu đem lại hiệu ứng vô cùng tốt mà hầu như đều xuất hiện tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc hiện nay.

1. Bạn đã biết gì về tờ rơi quảng cáo siêu thị?

Tờ rơi quảng cáo siêu thị là một loại phương tiện truyền thông cho những sản phẩm được bày bán trong siêu thị, được in màu lên khổ giấy A4 hoặc A3. Nội dung của tờ rơi thường có hình ảnh, mức giá cả và thông tin tóm tắt về sản phẩm mà nó quảng cáo.

Quảng cáo bằng tờ rơi là một phương thức cạnh tranh với các nhãn hàng khác

Do đặc thù là tờ rơi nên nó sẽ được nhân viên của siêu thị mang đi phát cho các hộ gia đình, những người tham gia giao thông trên đường. Ngoài ra, vẫn sẽ có những vị trí nhất định trong siêu thị có đặt tờ rơi như gần cửa ra vào, gần quầy tính tiền,… để người tiêu dùng có thể cầm xem nhưng không nhiều.

2. Sử dụng tờ rơi quảng cáo siêu thị có hiệu quả hay không?

Câu trả lời chắc chắn là có. Bởi vì trong tờ rơi quảng cáo thường không chỉ có một mà rất nhiều loại thông tin về sản phẩm được thể hiện dưới dạng hình ảnh, chữ viết, con số thật độc đáo, đẹp mắt sao cho lôi kéo được sự chú ý của người xem, họ sẽ đọc hết mà không vứt đi ngay lập tức.

Các mẫu tờ rơi thường có màu sắc, thiết kế rất bắt mắt

Có thể lấy ví dụ đơn giản như một hãng kinh doanh đồ điện tử – điện lạnh (gồm tivi, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng…) trong hệ thống siêu thị Big C, họ muốn sử dụng tờ rơi quảng cáo để chạy chiến dịch giảm giá 10% nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập hãng, vậy họ sẽ in số lượng lớn tờ rơi có hình ảnh, thông tin cơ bản và mức giá cả của các dòng sản phẩm đang kinh doanh cùng với những dòng giật tít thật hấp dẫn cho chiến dịch giảm giá. Tâm lý của người tiêu dùng thường rất thích được mua sản phẩm với giá rẻ nhưng lại phải chất lượng, chính vì vậy họ sẽ không thể bỏ lỡ nội dung được in trên tờ rơi quảng cáo siêu thị.

Nhiều khách hàng thường cầm theo tờ rơi quảng cáo để tìm hiểu thêm về các sản phẩm mới

Tờ rơi là một kênh truyền thông khá hiệu quả khi nó có thể tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng ở cự li gần, tương tác trực tiếp và dễ dàng cầm theo đi khắp mọi nơi. Nó cũng là nguồn thông tin hữu ích giúp cho khách hàng biết được món hàng mình cần mua có được bán tại siêu thị hay không, giá cả như thế nào, tiết kiệm được thời gian đáng kể.

Đây là một trong những loại hình quảng cáo siêu thị có giá thành rẻ nhất nhưng lại dễ lan tỏa và tiến hành với số lượng lớn. Doanh nghiệp có thể in với số lượng lớn, phân bố ra tất cả các hệ thống siêu thị trên cả nước đang bày bán sản phẩm của mình để tiếp cận với người tiêu dùng.

Mart Media