[RECAP] Chuỗi sự kiện Frontiers of Digital Marketing: Hành trình mang tri thức đến cho cộng đồng Marketer

Sự kiện FRONTIERS OF DIGITAL GROWTH: USER EXPERIENCE PERSONALISATION - HOW THE GIOI DI DONG, BE AND GLOBAL BRANDS WIN CUSTOMERS' HEART đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 30.05.2019 với 60+ người tham dự cùng 100+ đăng ký.

*Mission của Insider ở Việt Nam: Thúc đẩy hệ sinh thái digital tại Việt Nam bằng việc mang các kiến thức thực tiễn từ làm việc với 50 đối tác local như Adayroi, Juno, Vietnam Airline, Mytour, VinID, CellphoneS, Hoàng Phúc, FPTshop... kiến thức global từ 500 đối tác và các diễn giả đầu ngành.

Vẫn với mục tiêu mang kiến thức bổ ích đến cho cộng đồng cũng như tạo không gian networking cho người tham dự để có cơ hội gặp gỡ và cập nhật, củng cố kiến thức về Digital Marketing, Insider luôn cố gắng duy trì chuỗi sự kiện định kỳ hàng tháng với những chủ đề nóng hổi và dàn diễn giả siêu chất.

Chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những chia sẻ thực tế từ các chuyên gia hàng đầu về phát triển sản phẩm nhé:

Anh Tùng Jacob - Product Director của Thegioididong.com & Dienmay.com: Việc đo lường và phân tích là bước quan trọng không thể thiếu trong quá trình làm sản phẩm. Kết hợp phương pháp phân tích định tính và định lượng, bạn sẽ có data informed - việc đưa ra quyết định dựa trên data và trực giác của người làm sản phẩm, sử dụng thêm A/B test và thay đổi UX/UI, bạn sẽ tìm ra những khó khăn người dùng đang gặp phải và tìm ra những giải pháp thay đổi giúp tỷ lệ mua hàng tốt hơn. Anh Tùng còn nhắn nhủ: “Một sản phẩm được design tốt dựa trên ba yếu tố: data, trực giác và sự thấu cảm của người thiết kế sản phẩm”.

Anh Tùng Jacob - Product Director của Thegioididong.com & Dienmay.com

Anh Tony Le - Head of UX/UI của BE: Bằng việc chia sẻ từ chính những case study thực tế của BE, anh Tony chia sẻ BE đã sử dụng survey, telesurvey, bài kiểm tra chất lượng, Miro… để đo lường chất lượng sản phẩm, tìm ra các vấn đề vẫn còn đang tồn đọng để có thể kịp thời giải quyết giúp nâng cao trải nghiệm người dùng. Anh nhấn mạnh: “Làm product, chắc chắn bạn sẽ đối mặt với các vấn đề ngoài dự tính, đừng nản lòng, hãy ngồi tìm lại vấn đề xảy ra ở đâu và tiếp tục khắc phục, sau vài lần bạn sẽ tìm ra cách giải quyết và tỷ lệ thành công sẽ cao hơn”.

Anh Tony Le - Head of UX/UI của BE

Anh Jack Nguyễn - Regional Director của Insider: Bằng việc gửi gắm thần chú: “ Dùng “WHAT" ở trên “WHEN" cho “WHO" thì “KEY METRICS" bởi vì “WHY" và các case studies thực tế, anh Jack đã giúp người tham dự hiểu thêm về các cách điều hướng người dùng, cá nhân hoá trải nghiệm, sử dụng push notification, mẫu game để có thể tối ưu tỷ lệ chuyển đổi. Ngoài ra, anh Jack có chia sẻ thêm, giá trị khách hàng sẽ càng tăng lên nếu như bạn đưa user đến được nhiều trang sản phẩm hơn nữa.

Anh Jack Nguyễn - Regional Director của Insider

Mỗi phần chia sẻ đều rất thú vị và nhận được nhiều sự quan tâm từ người tham dự. Đây cũng chính là cơ hội Insider mang đến cho người tham dự để tương tác, đặt câu hỏi cũng như networking với diễn giả để tìm ra những kiến thức mới cho doanh nghiệp.

Nếu chưa có cơ hội tham gia cùng Insider tại sự kiện này, đừng bỏ lỡ những kiến thức bổ ích trong sự kiện về Mobile App vào ngày 31.07.2019 sắp tới này nhé.

Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ms. Phương Anh - 0796 371 087