Hội thảo: Sự khác biệt giữa Quảng cáo truyền thống vào Quảng cáo sáng tạo Lưu

Bạn đang là sinh viên Marketing?
Bạn là nhân viên của công ty truyền thông và quảng cáo?
Bạn đang làm trong ngành quảng cáo?
Các bạn muốn đẩy mạnh hoạt động marketing cũng như hiệu quả của việc Quảng cáo?
-> Hãy đến với Workshop “Sự Khác Biệt Giữa Quảng Cáo Truyền Thống và Quảng Cáo Sáng Tạo”
***Thông qua workshop này và Lớp sáng tạo trong quảng cáo do Thầy Ramon dẫn dắt bạn sẽ học được các kỹ năng cơ bản sau:
1. Sáng tạo trong việc đưa ra thông điệp, viết lời quảng cáo, chọn kênh truyền thông, chọn nhóm khách hàng mục tiêu,...
2. Cách lựa chọn các tình huống, các cốt truyện, các cách thể hiện mẫu quảng cáo về màu sắc, hình ảnh, nội dung... nhằm chuyển biến một mẫu quảng cáo theo kỹ thuật thông thường thành một mẫu "Quảng cáo sáng tạo".
3. Cách khêu gợi sự tò mò, thu hút sự chú ý và qua đó khéo léo gắn với thương hiệu (hay sản phẩm), tạo ấn tượng mạnh và thuyết phục người xem. Từ đó, khách hàng phải nhớ tới thương hiệu mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm.
4. Các “chiến lược sáng tạo" để xây dựng nên một "Quảng cáo sáng tạo"
5. Chúng ta có thể kết hợp giữa Quảng cáo Truyền Thống và Quảng cáo Sáng tạo hay không ??
- Diễn giả:
Mr Ramon Calibara – Executive Creative Director- Chuo Senko Vietnam.
Hơn 20 năm kinh nghiệm ở vị trí Creative Director, Executive Creative Director ở các công ty quảng cáo toàn cầu như Chuo Senko Vietnam, Lowe – Vietnam, Lowe & Partner Worldwide, Impact/BBDO, StormEye Creative Communication etc…
- Thời gian: 09h30-11h00, Thứ 7 ngày 5/12/2015.
- Địa điểm: 222 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TPHCM
- Gửi xe: 147 Pateur, Q3, TPHCM.
Hãy nhanh tay đăng ký nào!

* Cách thức đăng ký:

Đăng ký online: https://docs.google.com/forms/d/1H4gJPIoSi503WrK33tP7FwWsFQBcl-3ox9JOKSjfmBQ/viewform?uiv=1&edit_requested=true

QUẢNG CÁO

– Đăng ký tham dự qua email : [email protected] (Họ tên, Số điện thoại, email).

04/12/2015
2,314 lượt xem