Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Deliveroo dựng lên Vạn Lý Trường Thành ở Liverpool bằng hộp tái chế

Deliveroo sau khi nhận được đầu tư đáng kể của Amazon đã dựng lên bức tường Vạn Lý Trường Thành ở Liverpool bằng hộp tái chế cho người dân thử trải nghiệm cùng với những phần thưởng thú vị.

Bức tường mang tên “Vạn Lý Trường Thành” được làm từ 2000 chiếc hộp tái chế đã được dựng lên như một “Trung Quốc đầu tiên của châu Âu”, đặt trên đường Liverpool Nelson. Người tham gia có thể giành được giải thưởng trị giá hơn 5000 bảng Anh từ Công ty phân phối thực phẩm – đơn vị đã đứng ra tổ chức lễ kỉ niệm văn hóa ẩm thực Trung Quốc.

Bức tường “Vạn Lý Trường Thành” của Trung Quốc tại Liverpool. Nguồn ảnh: Internet

Bức tường này cao hơn một chiếc xe buýt 2 tầng, dài 7 mét, được đánh dấu bằng những món ăn thực tế phổ biến đã được đặt hàng trên các ứng dụng bao gồm: Trà sữa trân châu, bánh xíu páo, dimsum tôm và thịt heo, cháo trứng… vô cùng đa dạng.

Những chiếc hộp đựng đồ ăn đã qua sử dụng của Deliveroo sẽ không bị vứt đi ngay, mà thay vào đó chúng được thu thập lại và cùng tạo nên bức tường "Vạn Lý Trường Thành" của Trung Quốc. Trải nghiệm cùng tạo nên bức tường này bắt đầu mở cửa cho công chúng từ ngày 21 – 22/5 với hơn 100 giải thưởng khác nhau, được giấu trong những chiếc hộp nhỏ có thể mang đi. Ngoài ra, cũng có những giải thưởng trên mạng xã hội dành cho những người đăng tải hình ảnh lên trên Instagram và gắn thẻ #greatwallofchines.

Không ai đi qua là không quan sát bức tường độc đáo này. Nguồn ảnh: Internet

Những chú lân - một trong những nét đẹp văn hóa của Trung Quốc nhảy múa bên bức tường. Nguồn ảnh: Internet

Joe Groves, người đứng đầu cộng đồng người tiêu dùng ở Deliveroo cho biết: “Món ăn Trung Hoa vẫn luôn là đồ ăn mang đi yêu thích của nhiều quốc gia và ở Deliveroo, chúng ta đã nhận thấy lượng đặt hàng tăng lên 136% so với năm ngoái. Đồ ăn mang đi của Trung Quốc không chỉ là bánh tôm, gà viên chua ngọt, thật tuyệt khi thấy chúng xuất hiện ở nhiều nơi hơn với những đơn hàng Deliveroo được đặt bởi người sử dụng".

Hoạt động này đã thu hút sự tham gia của rất đông người dân địa phương. Nguồn ảnh: Internet

“Với hệ thống di sản văn hóa đa dạng mà Trung Hoa đã mang đến cho Liverpool, đây là hoạt động vô cùng thú vị và hoàn toàn hợp lý khi tạo nên một Vạn Lý Trường Thành cho khách hàng tại Liverpool của chúng tôi.”

Việc lắp đặt diễn ra suốt cả đêm dưới Ceremonial Arch mang tính biểu tưowngj và dựa theo phần Jinshanling của Vạn Lý Trường Thành. Ngoài ra, ở các khu vực gần đó còn nhiều đồ ăn miễn phí được phát bởi nhà hàng địa phương Work & Go, đáp ứng nhu cầu của người dân bất cứ lúc nào.

Thanh Huyền

Unique Outdoor Agency

Nguồn: The Drum.