Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Khi các đội bóng trở thành hình ảnh quảng cáo bóng đá đáng tin cậy

Sure Men đã sử dụng hình ảnh của các đội bóng Chelsea, Man City và Everton làm hình ảnh quảng cáo “đáng tin cậy” tại các sân vận động và điểm đến đông đúc trước những trận đấu.

Sure Men đang sử dụng dữ liệu thời gian thực để thông báo về việc triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số trên màn hình Frame và phát triển những quảng cáo sáng tạo có liên quan xung quanh cuộc thi đấu của các câu lạc bộ bóng đá Chelsea, Manchester City và Everton.

Những màn hình quảng cáo cho Sure Men được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Nguồn ảnh: Internet

Với Kinetic Worldwide và DOOH.com, Sure Men tạo ra một chiến dịch DOOH xung quanh các trận đấu quan trọng. Sử dụng nền tảng DOOH.com và RUSH, chiến dịch sáng tạo nhắm đến người hâm mộ bóng đá với sự sáng tạo riêng biệt được thông báo bởi tin tức từ câu lạc bộ trực tiếp, cập nhật đội bóng và lựa chọn trong suốt 20 trận đấu. Chúng được phân bổ phù hợp xung quanh các sân vận động và các điểm nóng đi lại đến hai ngày trước ngày diễn ra trận đấu.

Với sự thật ngầm hiểu rằng một trận đấu dài và gay cấn có thể gây ra mồ hôi trong người hâm mộ, vì vậy mục đích chính của thương hiệu Sure Men trong chiến dịch lần này đó chính là quảng bá sản phẩm Sure Advanced Protection ngăn ngừa mùi mồ hôi suốt cả ngày, giúp người sử dụng luôn thơm mát và sẵn sàng đón xem các trận đấu bóng nóng bỏng nhất.

Những màn hình này hoạt động ngay trước các trận đấu lớn. Nguồn ảnh: Internet

Katie Dunn-Sims, trợ lý giám đốc thương hiệu Sure Men, cho biết: Chiến dịch nhằm mang lại sự phấn khích trước trận đấu của các câu lạc bộ đối tác của chúng tôi với người hâm mộ, trong khi giới thiệu sản phẩm Sure Advanced Protection mới của chúng tôi. Công nghệ RUSH cho phép chúng tôi phản ứng và giúp Sure Men tiếp tục là phát ngôn đáng tin cậy trong bóng đá cũng như tận dụng mối quan hệ đối tác giữa câu lạc bộ và cầu thủ của chúng tôi.

Sử dụng sản phẩm của Sure Men để cháy cùng bóng đá suốt cả ngày nhé! Nguồn ảnh: Internet

Alfie Griffiths, nhà sản xuất của DOOH.com, cho biết: Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc sử dụng công nghệ động để sao chép trên màn hình Frame theo thời gian thực, thúc đẩy sự gắn kết sâu sắc hơn với cơ sở khách hàng được nhắm mục tiêu đến khách hàng chính trong các vùng lân cận các sân vận động chính và trung tâm du lịch .

Hơn 700 màn hình Frame riêng lẻ đã được lắp đặt và đi vào hoạt động trước các giải đấu Premier League, cúp châu Âu, Europa League và FA Cup, và chiến dịch này của Sure Men đang diễn ra có tên “Chuyển động là tất cả”.

Unique Outdoor Agency

Nguồn: The Drum.