Độc đáo hình thức sử dụng booth quảng cáo tại siêu thị

Khi đến siêu thị tham quan và mua sắm, chúng ta thường bắt gặp những booth quảng cáo bày sản phẩm được phép dùng thử cùng với 1-2 PG đứng ở bên cạnh mời chào khách hàng. Đây là một hình thức quảng cáo vô cùng độc đáo nên được áp dụng nhiều hơn nữa tại các siêu thị trên cả nước.

Tìm hiểu về hình thức booth quảng cáo tại siêu thị

Ngoài pano, billboard, posm hay thang cuốn thì booth bán hàng di động thường xuất hiện trong các siêu thị lớn. Nó được lựa chọn để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo của các nhãn hàng có sản phẩm mới ra mắt (thường là về mặt hàng thực phẩm), được thiết kế giống như một quầy bán hàng mini có in hình ảnh, thông tin về sản phẩm và một bàn để bày ra cho khách hàng quan sát.
Sẽ có từ 1-2 PG đứng trực tại quầy để chuẩn bị các phần ăn thử sản phẩm và mời chào khách hàng đến xem cũng như dùng thử. Họ cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách về nguồn gốc xuất xứ, cách chế biến, bảo quản.

PG sẽ luôn túc trực để phục vụ quý khách hàng

Thông thường tại siêu thị sẽ có khoảng 4 – 5 booth quảng cáo được xuất hiện chứ không quá nhiều để đảm bảo không gian đi lại cũng như không gây khó chịu cho khách hàng. Các sản phẩm được bày ra dùng thử không được có mùi quá nồng và không được gây mất mỹ quan của siêu thị.

Những ưu điểm của hình thức booth quảng cáo tại siêu thị

* Booth quảng cáo có hình dạng khá lớn và nổi bật, hơn nữa lại có PG đứng cạnh làm nhiệm vụ chuẩn bị sản phẩm ăn thử và cất tiếng mời chào nên chắc chắn khách hàng sẽ không thể không quan sát và chú ý đến. Cho dù có đứng lại tìm hiểu và dùng thử hay không thì hình ảnh của sản phẩm cũng đã lọt vào trong tầm mắt.

Khách hàng rất dễ bị thu hút bởi booth quảng cáo trong siêu thị

* Khách hàng có thể tìm hiểu, đánh giá và thẩm định chất lượng sản phẩm trực tiếp ngay tại booth quảng cáo cũng như hỏi bất cứ điều gì về nguồn gốc xuất xử, chế biến,… để PG giải đáp một cách đầy đủ. Điều này có lợi hơn rất nhiều khi khách hàng thường phải tự mình đi lựa chọn sản phẩm và sẽ dễ bị hoang mang trước một “ma trận” các sản phẩm cùng loại từ nhiều hãng khác nhau, cũng như ngoài các thông tin in trên bao bì thì không thể biết thêm được gì khác và không được thẩm định trực tiếp chất lượng sản phẩm.

PG sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

* Các nhãn hàng có dòng sản phẩm (thường là đồ ăn, thức uống) mới ra mắt tại siêu thị thì thường lựa chọn booth quảng cáo bởi lượng tiếp cận với người tiêu dùng là rất lớn. Một ngày, có đến hàng chục nghìn lượt khách đến tham quan và mua sắm tại các hệ thống siêu thị lớn và cũng sẽ có từng ấy lượt quan sát cho booth quảng cáo.
* Đánh vào tâm lý khách hàng thường thích được dùng thử đồ ăn, thức uống, vừa không mất tiền lại có thể tự bản thân mình đánh giá được chất lượng của chúng để xem có nên mua hay không.

Mart Media