Hakuhodo ra mắt logo mới

Công ty quảng cáo lớn thứ hai Nhật Bản đã giới thiệu logo mới trên phạm vi toàn cầu.

Logo mới của Hakuhodo đã được thay đổi phông chữ, tên thương hiệu màu đen trên nền trắng, với hai chấm đen ở hai bên thay cho hai hình vuông đỏ trong logo cũ (xem bên dưới).

Theo một thông cáo từ agency, hai dấu chấm này là biểu tượng trung tâm của nhận diện thương hiệu mới.

Logo cũ và mới của Hakuhodo.

Dấu chấm đầu tiên tượng trưng cho tinh thần làm việc của từng nhân viên tại Hakuhodo. “Mỗi nhân viên phục vụ tận tâm khách hàng ngay từ những bước khởi đầu dự án, trong từng suy nghĩ, hành động và luôn sẵn sàng đón nhận thử thách để tạo nên những dấu ấn mới mẻ trong lối sống của người tiêu dùng.”

Dấu chấm thứ hai tượng trưng cho việc agency là một điểm kết nối. “Chúng tôi hướng đến việc gắn kết công việc của agency với các vấn đề xã hội khác nhau trong thời gian tới, đồng thời cũng đóng vai trò là một trung tâm kết nối các doanh nghiệp, start-up với công nghệ, các bên sở hữu nội dung, chính quyền địa phương, tổ chức phi lợi nhuận và các đơn vị khác để tạo nên những giá trị mới cho xã hội”.

Hakuhodo cũng nhấn mạnh rằng sự thay đổi từ gốc rễ này nhằm chuyển đổi sứ mệnh doanh nghiệp, hướng đến cung cấp những dịch vụ giá trị trong thế giới kết nối như ngày nay, nơi sei-katsu-sha (cụm từ Hakuhodo dùng để chỉ người tiêu dùng một cách toàn diện – nhân cách, lối sống, khát vọng, ước mơ) có vô số các điểm “chạm” với ngành Marketing thông qua công nghệ internet vạn vật.

Nguồn: Campaign Asia