5 điểm cần lưu ý khi chọn công ty thực hiện quảng cáo trên xe bus Lưu

Thanh Huyền
Marketer , Unique Outdoor Agency

Liên hệ công ty làm quảng cáo trên xe bus những tưởng dễ dàng trong thị trường nhộn nhịp kẻ bán người chào, nhưng đi vào chiến dịch nhiều doanh nghiệp mới “ngã ngửa” vì không ít đơn vị không mang lại được hiệu quả như mong đợi.

5 lưu ý sau đây sẽ giúp doanh nghiệp sàng lọc nhà cung cấp chất lượng để chọn mặt gửi vàng.

1. Mạng lưới hệ thống của công ty làm quảng cáo trên xe bus

Nếu xác định làm quảng cáo trên xe bus tại một khu vực, tỉnh thành nhất định có thể chỉ cần tìm dịch vụ của công ty quảng cáo xe bus có trụ sở và hoạt động chính tại khu vực đó là đã ổn. Tuy nhiên, nếu triển khai trên diện rộng, bắt buộc bạn phải khảo sát được hệ thống tài nguyên của đơn vị cung cấp có khả năng đáp ứng số lượng xe cũng như thời gian triển khai của chiến dịch hay không.

Nhân viên sale sẽ tư vấn loại hình quảng cáo xe buýt nào phù hợp nhất cho chiến dịch

Trên thực tế, rất nhiều công ty làm quảng cáo trên xe bus không đáp ứng được đủ số lượng xe cho khách hàng, nên đã thực hiện những hành vi gian lận, báo cáo khống và thậm chí có cả trường hợp nay dán hãng này, mai dán đè hãng khác gây thất thoát cho doanh nghiệp và ảnh hưởng đến chất lượng chiến dịch.

2. “Kinh nghiệm trong nghề” của công ty thực hiện quảng cáo trên xe bus

Trăm hay không bằng tay quen có lẽ là câu nói thích hợp nhất khi lựa chọn đối tác hợp tác chiến lược. Dù mạng lưới rộng đáp ứng được nhu cầu về số lượng thì chất lượng quảng cáo vẫn phải chú trọng từ maquette , chất liệu dán sắc nét, bền màu, chịu tác động ngoại lực tốt…

Nên tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn dịch vụ của một công ty quảng cáo

Nếu là công ty có kinh nghiệm lâu năm trong nghề họ cũng sẽ có đội ngũ nhân lực thi công chuyên nghiệp, ngay lập tức lựa chọn những phương pháp tốt nhất để chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp được thực hiện một cách hiệu quả nhất!

3. Đối tác hợp tác của công ty thực hiện quảng cáo trên xe bus là những ai?

Với những công ty quảng cáo xe bus cung cấp dịch vụ lớn và giàu kinh nghiệm chắc chắn đối tác của họ sẽ phải bao gồm cả các doanh nghiệp lớn. Bạn không thể bỏ qua khâu này bởi khi biết được đối tác của công ty làm quảng cáo, bạn sẽ đánh giá được hiệu quả chiến dịch của đơn vị đó, trong đó sẽ có nhiều bài học lớn cho doanh nghiệp của bạn trong việc làm quảng cáo trên xe bus. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể tham khảo thêm chiến lược book quảng cáo chạy với thời gian bao nhiêu lâu, số lượng bao nhiêu xe là hợp lý và tiết kiệm.

4. Chọn công ty có đội ngũ sales chuyên nghiệp, hỗ trợ nhiệt tình

Khi liên hệ một công ty làm quảng cáo trên xe bus, người tiếp xúc đầu tiền với bạn là nhân viên sale, đây cũng chính là “người đồng hành” trong suốt quá trình hợp tác giữa doanh nghiệp của bạn và công ty quảng cáo xe bus. Nhân viên chuyên nghiệp ngoài việc giới thiệu dịch vụ hợp lý, deal giá tốt còn có thể xây dựng Plan Marketing phù hợp với ngân sách đầu tư mà doanh nghiệp bạn đưa ra.

Bus Media là đơn vị có đội ngũ thi công rất giàu kinh nghiệm

Ngoài ra khi có sự hỗ trợ nhiệt thành, vấn đề trao đổi về công việc trong và ngoài giờ làm cũng được hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời, tránh kéo dài thời gian ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu ứng của quảng cáo.

5. Liên hệ công ty làm quảng cáo trên xe bus có báo giá cạnh tranh, chiết khấu tốt

Đơn vị báo giá cạnh tranh và chiết khấu tốt chứng tỏ họ sở hữu ít nhất là 3 trong 4 tiêu chí ở trên, đặc biệt về mạng lưới hệ thống quảng cáo và nguồn tài nguyên phục vụ cho quảng cáo. Tuy nhiên, song song với việc xem xét báo giá cần phải xét đến các yếu tố khác để đảm bảo chất lượng chiến dịch luôn phải đảm bảo hiệu quả ở mức tốt nhất!

Unique Outdoor Agency

10/07/2019
114 lượt xem