Spotify Lite chính thức có mặt tại Việt Nam: Nhỏ. Nhanh. Đã.

Thưởng thức âm nhạc là một đặc quyền, không quan trọng bạn đang dùng mạng viễn thông nào, sở hữu gói dữ liệu bao nhiêu, hay đang dùng chiếc điện thoại “đời” nào đi chăng nữa!

Thưởng thức miễn phí hàng triệu bài hát ngay cả khi hạn chế băng thông và dung lượng điện thoại

Ngày 9/7/2019, Spotify chính thức ra mắt Spotify Lite - phiên bản ứng dụng nhỏ gọn, tốc độ xử lý nhanh chóng và thiết kế đơn giản hơn, giúp người dùng thỏa sức tận hưởng những trải nghiệm âm nhạc kỳ diệu hệt như trên ứng dụng Spotify truyền thống.

Spotify Lite có đầy đủ các chức năng như tìm kiếm, lưu lại hay chia sẻ những ca khúc và nghệ sĩ bạn yêu thích, cũng như khám phá những giai điệu mới và những playlist được thiết kế dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, phiên bản ứng dụng âm nhạc này cũng nổi bật với những tính năng bổ sung giúp chúng chạy mượt mà trên các thiết bị đời cũ cũng như trên các hệ điều hành khác nhau.

Spotify Lite chính thức có mặt tại Việt Nam: Nhỏ. Nhanh. Đã.

Spotify Lite - Nhỏ. Nhanh. Đã.

Khu vực Đông Nam Á là một trong những thị trường âm nhạc có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới, tuy nhiên, hình thức stream nhạc mới đang ở giai đoạn khởi đầu. Với tốc độ tăng trưởng di động ấn tượng và nhiều người dùng bắt đầu ‘online’, Spotify Lite mang lại một cơ hội tuyệt vời để kết nối thêm nhiều người yêu nhạc với thứ âm nhạc mà họ yêu thích”, Gautam Talwar - Giám đốc Điều hành Spotify Đông Nam Á chia sẻ.

Những đặc tính “ghi điểm” với người dùng của Spotify Lite

  • Nhỏ và nhanh - ứng dụng chỉ tốn 10MB dung lượng bộ nhớ.
  • Tối ưu dữ liệu di động - cực kỳ hữu ích khi mạng di động chập chờn, internet không ổn định khi bạn đang di chuyển, hoặc đơn giản là bạn không muốn sử dụng quá nhiều dữ liệu cho việc nghe nhạc.
  • Có thể tải về độc lập - khả dụng cho người dùng miễn phí và Premium, bạn có thể dùng Spotify Lite song song hoặc độc lập với ứng dụng Spotify gốc trên tất cả các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) trở lên.

Những đặc tính “ghi điểm” với người dùng của Spotify Lite

Các tính năng nổi bật của người em kế nhiệm Spotify.

Spotify Lite đã có mặt trên Google Play tại 36 thị trường(1) thế giới - và Việt Nam là một trong số đó! Cùng với hàng triệu người dùng khác, chúng ta sẽ được tận hưởng âm nhạc tuyệt vời cùng những tính năng đang không ngừng được cập nhật nhằm cải thiện trải nghiệm Spotify Lite.

Thông tin thêm xin vui lòng truy cập trang thông tin chính thức của Spotify - For the Record và trang giới thiệu Spotify Lite tại đây.

Chú thích:

(1) Spotify Lite đã có mặt tại 36 thị trường, bao gồm: Brazil, Canada, Mexico, Argentina, Peru, Chile, Colombia, Bolivia, Costa Rica, Cộng hòa Dominica, Ecuador, El Salvador, Guatemala, Honduras, Nicaragua, Panama, Paraguay, Uruguay, Saudi Arabia, Ai Cập, Algeria, Lebanon, Morocco, Tunisia, Oman, Jordan, Bahrain, Các tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất, Kuwait, Qatar, Nam Phi, Indonesia, Philippines, Việt Nam, Malaysia và Ấn Độ.