Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Chuỗi quán bar Be At One quảng cáo cho thương hiệu Bombay Sapphire

Để quảng bá cho thương hiệu Bombay Sapphire, Be At One đã thiết kế một buồng điện thoại màu xanh dương cùng chiếc tai nghe khổng lồ cho chuỗi quán bar của họ.

Chuỗi quán bar này có tên Be At One đang chạy thử một hoạt động trải nghiệm tại London để quảng bá rộng rãi hơn về việc họ đang mở rộng thêm bốn trang web mới có tên là “Paint The Town Blue”.

Công ty The Fitting Room, đối tác của họ trong chiến dịch quảng cáo lần này đã thiết kế và lắp đặt một buồng điện thoại màu xanh dương ngay trên phố Neal Street ở Covent Garden. Mỗi khi có người được mời bước vào buồng điện thoại, tại đây họ sẽ phát một lời khen ngợi tới người đứng ở bên ngoài qua chiếc tai nghe khổng lồ.

Buồng điện thoại màu xanh dương trông thực sự nổi bật trên đường phố. Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó người tham gia cũng sẽ nhận được một phiếu mua hàng tại cửa hàng Be At One cho một loại cocktail có tên Blue Tick G & T với một lớp sơn ăn được của Bombay Sapphire, đã được sơn vào mặt trong của ly.

Sophie Evans, người đứng đầu bộ phận tiếp thị tại Be At One, cho biết: “Chúng tôi luôn đặt khách là trọng tâm trong các chiến dịch của mình và chúng tôi muốn thông qua những sự kiện như vậy sẽ là cơ hội để khiến mọi người mỉm cười cũng như xích lại gần nhau hơn.”

Ngoài ra thì phía Bombay Sapphire cũng đang mở rộng thêm các hương vị sơn mới của bao gồm vị sô cô la, mâm xôi, gừng, hoa nhài, quýt, bưởi, mận, cam và dứa, giúp người dùng có thể thỏa sức lựa chọn.

Chiến dịch “Paint The Town Blue” của chuỗi quán bar Be At One (Tạm dịch: Sơn màu xanh lên phố), do The Fitting Room lên ý tưởng, cho đến nay đã hoạt động được 12 tuần và bao gồm cả ngày hội tiệc tùng tại Be At One đã gây được sức ảnh hưởng lan truyền trong cộng đồng rất lớn.

Có rất đông người dân đã hào hứng tham gia hoạt động này để vừa nhận được phần quà thú vị, lại vừa có thể gửi đi những thông điệp yêu thương và tốt đẹp nhất. Không ai đi qua khu vực này mà lại không quan sát thấy buồng điện thoại màu xanh dương nổi bần bật và chiếc tai nghe khổng lồ này cả, và hầu hết họ sẽ muốn tham gia trải nghiệm thử hoạt động. Và đây chẳng phải chính là điều mà Be At One đang hướng tới hay sao?

Thanh Huyền

Unique Outdoor Agency

Nguồn ảnh: campaignlive