Cùng chinh phục Truyền thông Kỹ thuật số tại khóa Training "Digital Marketing: Deal or No Deal?"

Truyền thông kỹ thuật số (digital marketing) ngày càng phát triển mạnh mẽ với nhiều sáng tạo nổi bật. Năm 2018 vừa qua cũng là lần đầu tiên kinh phí dành cho digital marketing toàn cầu vượt qua marketing truyền thống và đạt mốc hơn 100 tỷ đô la Mỹ.

Trước sức hút không thể phủ nhận của cuộc chạy đua kỹ thuật số toàn cầu, những người chơi đã, đang và sẽ làm gì để bắt kịp các đối thủ trong “cuộc đua” này? Hãy cùng tìm hiểu và giao lưu với các chuyên gia nổi tiếng tại khóa training “Digital Marketing: Deal or No Deal?” để trau dồi kiến thức, dẫn đầu xu hướng và không bị bỏ lại phía sau.

Digital Marketing: Khi thay đổi là lẽ sống

Gần 40 năm hình thành và phát triển, digital marketing chứng kiến sự xuất hiện, lên ngôi và thoái trào của hàng loạt công cụ khác nhau. Từ website, SME (Search Engine Marketing), ứng dụng di động đến gây đây nhất là mạng xã hội,... ứng với mỗi thời kỳ lại là sự khẳng định và chiếm ưu thế của một công cụ khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, video marketing, livestream, KOLs hay affiliate marketing (marketing liên kết) đang là những cái tên hot nhất. Và trong 5 năm tiếp theo, khi trí tuệ nhân tạo (AI) machine learning hay 5G ngày càng phổ biến thì digital marketing sẽ còn tiến xa và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Đây là cơ hội, nhưng cũng chính là thách thức lớn cho bất kỳ ai kể cả những tay ngang trong lĩnh vực này.

Digital Marketing: Deal or No Deal

Với sự phát triển của công nghệ, digital marketing sẽ ngày càng tiến xa.

Trở thành người tiên phong cùng với khóa training chất lượng cao: “Digital Marketing: Deal or No Deal?”

Được thành lập tại Singapore vào năm 2010 và mở rộng sang Đông Nam Á và Ấn Độ vào quý 4 năm 2018, IAB SEA+India (Interactive Advertising Bureau Southeast Asia and India) là một phần của IAB Worldwide với mạng lưới rộng khắp thế giới. IAB Worldwide là tổ chức đóng vai trò hàng đầu trong việc nâng cao hồ sơ, nhận thức tích cực và tăng trưởng của ngành công nghiệp kỹ thuật số tại địa phương, khu vực và toàn cầu.

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, IAB SEA+India cùng sự hợp tác của MMA Việt Nam sẽ mang đến khóa training chất lượng cao với chủ đề: “Digital Marketing: Deal or No Deal?”. Diễn ra trong 1 ngày duy nhất 27/06/2019, khóa training sẽ là cơ hội tuyệt vời để các marketer tìm hiểu một cách cặn kẽ nhất về bức tranh truyền thông kỹ thuật số, nắm bắt các xu hướng mới nhất trên thị trường cũng như bí quyết triển khai các chiến lược hiệu quả cho doanh nghiệp.

Digital Marketing: Deal or No Deal

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, IAB SEA+India cùng sự hợp tác của MMA Việt Nam sẽ mang đến khóa training chất lượng cao với chủ đề: “Digital Marketing: Deal or No Deal?”

Dựa trên yêu cầu của nhiều marketer đang mong muốn tìm hiểu về thị trường digital marketing đang nóng lên từng ngày, khóa training được tổ chức với mục tiêu không chỉ cung cấp những kiến thức lý thuyết mà còn đưa ra những bài học, kinh nghiệm thực tế. Sau buổi training, người tham gia có thể hoàn toàn tự tin vận dụng những điều đã học để xây dựng kế hoạch truyền thông hiệu quả.

Là những cái tên nổi bật trong ngành, IAB SEA+India và MMA Việt Nam (Hiệp hội Mobile Marketing Việt Nam) - tổ chức uy tín tại Việt Nam và toàn cầu về Mobile Marketing chắc chắn sẽ mang đến cho người tham dự một sự kiện chất lượng và đầy hấp dẫn.

Hội tụ dàn trainer chất lượng cao và hệ thống chủ đề đa dạng, hấp dẫn

Khóa training chất lượng cao: “Digital Marketing: Deal or No Deal?” sẽ có sự tham gia của đội ngũ trainers là các chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu trong ngành với nhiều nhiều năm kinh nghiệm như IAB SEA+India, Wavemaker, Marico Ltd, SEA, Coccoc,... Điều phối chương trình là bà Miranda Dimopoulos - Giám đốc điều hành khu vực của IAB SEA+India và bà Phan Bích Tâm (Jessica) - Giám đốc quốc gia Việt Nam, Cambodia và Myanmar, MMA Asia Pacific Limited.

Digital Marketing: Deal or No Deal?

Bà Phan Bích Tâm - Giám đốc quốc gia Việt Nam, Cambodia và Myanmar, MMA Asia Pacific Limited.

Một trong những điểm nhấn lớn nhất của khóa training này là quy tụ những chủ đề hấp dẫn và thu hút nhiều sự quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Bức tranh tổng thể về digital marketing sẽ được làm rõ qua các nội dung: mobile marketing, an toàn thương hiệu hay sáng tạo,... Các kiến thức của khóa training cũng sẽ được truyền tải với nhiều hình thức phong phú, từ thuyết trình truyền thống đến các phương pháp mới lạ hơn như phiên thảo luận hay trò chơi câu đố. Điều này hứa hẹn sẽ giúp người tham gia hào hứng hơn khi tiếp cận các kiến thức mới.

Hơn thế nữa, đến với khóa training “Digital Marketing: Deal or No Deal?”, người tham gia sẽ có nhiều cơ hội networking với các trainer, digital marketer khác đến từ các công ty trong và ngoài nước. Từ đó, các cá nhân và doanh nghiệp có thể cùng gia nhập vào cộng đồng năng động, đóng góp cho sự phát triển của ngành digital marketing và công nghệ mobile tại Việt Nam.

Bắt kịp cuộc đua kỹ thuật số với khóa training: “Digital Marketing: Deal or No Deal?” với sự tham gia của các chuyên gia, lãnh đạo hàng đầu khu vực về Digital Marketing, như IAB SEA+India, Wavemaker, BBC Global News, Teads, Adzymic,...

Khóa training chất lượng cao “Digital Marketing: Deal or No Deal?” do IAB SEA+India phối hợp với MMA Việt Nam tổ chức sẽ được diễn ra vào ngày 27/06/2019 tại khách sạn Grand Hotel Saigon (Quận 1, TPHCM). Khóa training phù hợp cho các chủ doanh nghiệp, marketers và tất cả những người quan tâm mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực này.

Giá vé:

  • Ưu đãi cho thành viên (MMA + IAB Sea): 155 USD
  • Người đăng ký khác: 280 USD

Thông tin chi tiết