Leo Burnett công bố sự kiện Cannes Lions Predictions 2019

Leo Burnett Worldwide vừa chính thức khởi động Cannes Predictions lần thứ 32. Đây là sự kiện thường niên dự đoán danh sách 20 chiến dịch quảng cáo xuất sắc nhất tại Liên hoan sáng tạo quốc tế Cannes Lions lần thứ 66 - giải thưởng danh giá và uy tín nhất trong ngành quảng cáo toàn cầu sẽ diễn ra tại Cannes (Pháp) từ ngày 17 đến 21 tháng 6, 2019.

Tại Việt Nam, Leo Burnett sẽ giới thiệu danh sách dự đoán toàn cầu tại sự kiện Cannes Prediction diễn ra vào tối 14/6 tại Envy Club với chủ đề “Time to go Beast Mode”. Sự kiện sẽ khuấy động tinh thần và nhiệt huyết của người làm sáng tạo tại Việt Nam – đây là dịp để họ thưởng thức trước tiên những tác phẩm xuất sắc nhất thế giới, từ đó được truyền cảm hứng để thỏa sức thể hiện năng lực sáng tạo của mình. Sự kiện cũng đã trở thành dịp hội ngộ thường niên của giới quảng cáo sáng tạo trong suốt 8 năm qua.

“Sẽ không có lối tắt nào đưa đến những tác phẩm mang tính sáng tạo đột phá. Đó là một quá trình liên tục đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ và khát khao đạt đến sự xuất sắc trong sáng tạo. Chúng tôi mong muốn tập hợp mọi người trong ngành cùng tham gia vào “Beast Mode” và không ngừng theo đuổi mục tiêu đưa Việt Nam tiến vào Giai đoạn Toàn cầu của ngành quảng cáo”, ông Paolo Garcia, Giám đốc sáng tạo điều hành của Leo Burnett Việt Nam, chia sẻ.

Leo Burnett Cannes Predictions giữ kỷ lục về độ chính xác hoàn hảo trong việc dự đoán các chiến dịch có nhiều khả năng giành được giải thưởng Lion danh giá. Hơn 3 thập kỷ qua, Cannes Predictions luôn giữ độ chính xác lên đến gần 90%.

Mark Tutssel, Chủ tịch điều hành và Giám đốc sáng tạo toàn cầu của Leo Burnett Worldwide, là người tuyển chọn danh sách đề cử trong suốt 17 năm liên tiếp. Tutssel đã 5 lần đảm nhiệm vai trò chủ tịch hội đồng giám khảo tại Cannes và là người chủ trì ban giám khảo đánh giá các Mục tiêu Phát triển Bền vững Lions được xác lập năm 2018. Ông cũng đã chiến thắng hơn 600 giải thưởng Cannes Lions trong sự nghiệp của mình.

“Ngành truyền thông sáng tạo đang không ngừng tiến hóa và những tác phẩm đoạt giải ngày càng trở nên đa dạng” – Tutssel nhận xét. “Sự kiện Cannes Predictions năm nay là một bức tranh ghép đầy màu sắc của những ý tưởng kết nối với mọi người, khai thác cảm xúc con người và đem lại những giá trị vượt trội cho cuộc sống của nhân loại. Nhiệm vụ lớn nhất của ngành truyền thông sáng tạo là sử dụng sức sáng tạo như một công cụ để tạo dựng nên những giá trị nhân bản và thúc đẩy con người hành động.”

Danh sách đề cử Cannes Prediction thường niên được thực hiện sau một năm đánh giá những tác phẩm phản ánh các xu hướng của ngành truyền thông sáng tạo trên toàn cầu.