Marketer Unique OOH News
Unique OOH News

Chuyên viên Truyền thông @ Unique Media Group

Chiến dịch quảng bá văn hóa du lịch cho Ireland đầy sáng tạo và thu hút

Mới đây, Bộ du lịch của Ireland đã kết hợp cùng Agency Publicis London sáng tạo và thực thi chiến dịch quảng cáo cho ngành du lịch của đất nước này.

1. Cùng "Lấp đầy trái tim bạn với Ireland" nhé!

Chiến dịch mang tên "Lấp đầy trái tim bạn với Ireland" được tiến hành từ hàng nghìn giờ quay phim thực tế của một cặp vợ chồng trong kì nghỉ hè. Họ được gắn máy đo nhịp tim và camera trong suốt hành trình giới thiệu 16 địa điểm du lịch nổi bật nhất, được sản xuất thành một đoạn phim và phát sóng trên TV cũng như các rạp chiếu phim của một số quốc gia trên toàn cầu.

Nhờ vào nhịp tim của cặp đôi, nhiều điểm du lịch của Ireland sẽ được phản ánh một cách vô cùng sáng tạo. Nguồn ảnh: Internet

Tại sao nhịp tim lại là yếu tố quan trọng nhất của chiến dịch này? Bởi vì qua máy đo nhịp được gắn trên người đôi vợ chồng đó, mỗi khi họ đến với địa danh nào thì số nhịp tim hiển thị cao hay thấp sẽ phản ánh mức độ yêu thích của họ. Trong chiến dịch này, 16 điểm du lịch có tác động mạnh mẽ nhất đến nhịp tim của cặp đôi đến từ Hòn đảo ngọc bích Ireland đã được giới thiệu đến du khách trên thế giới.

Chèo thuyền kayak là một môn vận động rất thú vị. Nguồn ảnh: Internet

Lần đầu tiên sau 7 năm, Bộ Du lịch của Ireland đã thực hiện được một chiến dịch quảng bá cho nền du lịch nước nhà thành công và nhận được nhiều sự chú ý đến vậy. Ireland ngoài những thành phố sầm uất và đông đúc thì còn sở hữu rất nhiều địa danh đầy thu hút, các hoạt động ngoài trời như đạp xe, đi bộ và chèo thuyền kayak... nhưng chưa được nhiều người biết tới. Chính vì vậy, chiến dịch "Lấp đầy trái tim bạn với Ireland" sẽ giúp chúng trở thành điểm đến của nhiều du khách hơn, đưa văn hóa du lịch của nước này lan rộng hơn trên thế giới.

Video ghi lại hành trình quay phim thực tế của cặp đôi

Mark Henry - Giám đốc truyền thông của Du lịch Ireland đã chia sẻ rằng "Chiến dịch “Lấp đầy trái tim bạn với Ireland” mang đến chúng tôi cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy sự phát triển du lịch cũng như khuyến khích du khách tham quan ngoài mùa cao điểm để cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của Ireland..."

2. Tạm kết

Có lẽ, Hòn đảo ngọc bích Ireland đã hội tụ đủ lí do đáng để chúng ta đặt chân đến, bởi nó thực sự quá đẹp nếu như nhìn vào từng thước phim vô cùng chân thực, những nhịp tim không thể giấu giếm khi con người được tiếp cận với hàng loạt khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Và chắc chắn rằng nếu đi cùng với người mà mình yêu thương thì còn gì hạnh phúc và tuyệt vời hơn nữa!

Hãy "lấp đầy trái tim bạn với Ireland" nhé!

Thanh Huyền

Taxi Media

Nguồn: Campaignlive