Marketer Thu Nguyệt
Thu Nguyệt

Head of Communications @ Unique Out Of Home Advertising

Mời tham dự Workshop “IMC – Từ kế hoạch đến thực thi”

IMC (Integrated Marketing Communications) – Tiếp thị và truyền thông tích hợp chính là việc kết hợp các kênh truyền thông lại với nhau để truyền tải một thông điệp nhất quán và rõ ràng đến với khách hàng.

IMC vô cùng phổ biến với người làm Marketing lâu năm. Tuy vậy, với những bạn trẻ đang chập chững bước vào nghề thì đây lại là một khái niệm rất mới mẻ.

Unique Share #2 với Chủ đề “IMC – Từ kế hoạch đến thực thi” sẽ giúp các "mầm non Marketing" có cái nhìn tổng quan về IMC, với những kiến thức căn bản nhất sẽ là tiền đề để các bạn đi sâu tìm hiểu về việc lập kế hoạch và thực thi IMC hiệu quả.

Ấn phẩm truyền thông của sự kiện Unique Share #2 với chủ đề "IMC – Từ kế hoạch đến thực thi”

1. Nội dung của chương trình

  • Làm quen với IMC
  • Các bước phát triển và thực thi một IMC Campaign
  • Phối hợp làm việc với Agency
  • IMC trong bức tranh Marketing tổng thể của doanh nghiệp
  • Hỏi và đáp

Chương trình được chia sẻ bởi chị Nguyễn Huyền Trang, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông và quan hệ công chúng. Hiện chị đang là Founder & CEO điều hành Mimosa Communications Agency.

Diễn giả - Chị Nguyễn Huyền Trang, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, truyền thông và quan hệ công chúng.

2. Thông tin chi tiết về chương trình

  • Thời gian: 18h30, Thứ sáu, 14/06/2019
  • Địa điểm: Tổ Chim Xanh Coffee, 19 ngõ 27 Đặng Dung, Phan Đình Phùng, Hà Nội
  • Giá vé tham dự chương trình: 100,000 VND/người (Giá vé đã bao gồm 01 đồ uống. Số lượng chỗ ngồi là giới hạn, vui lòng chuyển khoản trước để giữ chỗ)
  • Thông tin chuyển khoản:
    STK: 19031571530019 - Techcombank
    CTK: Nguyễn Thị Thu Nguyệt
    Nội dung chuyển khoản: Unique Share - Họ tên - Số điện thoại

3. Cách thức đăng ký

Mọi thắc mắc về chương trình vui lòng liên hệ Ms.Thu Nguyệt (0981 901 021) hoặc Ms.Thanh Huyền (034 201 0632).