Tranh tài Truyền thông - Marketing tại cuộc thi Through The Rules 2019 Lưu

“Through The Rules - Vượt qua giới hạn” là cuộc thi chuyên môn cấp thành phố về mảng Truyền thông - Marketing được tổ chức bởi CLB Truyền thông Trẻ trực thuộc Đoàn trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh.

Trải qua 2 mùa tổ chức thành công, mùa 3 của cuộc thi THROUGH THE RULES đã trở lại với sứ mệnh tạo nên cầu nối giúp các bạn sinh viên có niềm đam mê về lĩnh vực Truyền thông - Marketing có thể tham gia trải nghiệm, giao lưu, học hỏi, phát triển bản thân và tiếp cận với các nhãn hiệu lớn, các giám khảo cố vấn đầy kinh nghiệm. Qua đây, các bạn có thể cùng nhau tạo nên những ý tưởng, những dự án truyền thông mang tính đột phá, sáng tạo, thu hút người xem.

Năm 2019, hình tượng của cuộc thi là “Salmon run - Cá hồi vượt thác” như thế hệ trẻ lội ngược dòng, phá bỏ những giới hạn để vượt qua bản thân và giành chiến thắng.

Through The Rules - Vượt qua giới hạn 2019

Thông tin cuộc thi

1. Đối tượng tham dự

  • Thí sinh hiện đang là sinh viên theo học tại các trường Đại học, Cao đẳng tại Thành Phố Hồ Chí Minh, không phân biệt chuyên ngành theo học.
  • Thành viên trong đội dự thi đạt giải Quán quân, Á quân, Quý quân từ các mùa trước của chương trình THROUGH THE RULES sẽ không được đăng ký tham dự vào năm nay.
  • Thành viên từ CLB Truyền Thông Trẻ nhiệm kỳ 2018-2019 trực thuộc Đoàn trường Đại học Mở TP.HCM không được đăng ký tham dự.

2. Thể lệ các vòng thi

Vòng 1 (29/05-14/06/2019):

  • Các thí sinh nộp bài online về cho BTC theo đề bài được công bố trên Fangage.
  • Top 15 bài thi cao điểm nhất ở mỗi vị trí được chia làm 5 nhóm đi tiếp vòng 2.
  • Đề thi chính thức vòng 1: https://tinyurl.com/dethivong1ttr2019

Vòng 2 (29/06/2019):

  • 5 nhóm sẽ nhận đề bài trước đó một tuần, sau đó sẽ thuyết trình trước BGK vào ngày 29/06.
  • 3 nhóm có số điểm cao nhất sẽ đi tiếp vào vòng Chung kết.

Vòng 3 (10/07/2019):

  • Các nhóm chỉnh sửa và hoàn thiện kế hoạch truyền thông để trình bày và bảo vệ trước BGK vào vòng 3 - đêm Chung kết.

3. Quy định bài làm

  • Mỗi thí sinh chỉ được tham gia cuộc thi với một trong ba vị trí Account, Copywriter hoặc Designer trong vòng 1.
  • Các ý tưởng, sản phẩm của các đội thi có thể được thương hiệu nhà tài trợ sử dụng.

4. Cơ cấu giải thưởng

Giải nhất:

  • 7.000.000 VNĐ tiền mặt.
  • 1 voucher trị giá 9.000.000 VNĐ dành cho Designer từ Arena Multimedia.
  • 3 voucher trị giá 6.000.000 VNĐ/ khóa từ JOLO English.
  • 3 voucher lớp học kỹ năng từ Edu2review.

Giải nhì:

  • 5.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 voucher trị giá 6.000.000 VNĐ dành cho Designer từ Arena Multimedia
  • 3 voucher trị giá 4.000.000 VNĐ/ khóa từ JOLO English
  • 3 voucher lớp học kỹ năng từ Edu2review

Giải ba:

  • 2.000.000 VNĐ tiền mặt
  • 1 voucher trị giá 3.000.000 VNĐ dành cho Designer từ Arena Multimedia
  • 3 voucher trị giá 3.000.000 VNĐ/ khóa từ JOLO English
  • 3 voucher lớp học kỹ năng từ Edu2review

Ngoài ra,

  • Thành viên của các nhóm ở Vòng Bán kết và Chung kết sẽ được nhận Giấy chứng nhận.
  • Sinh viên đăng ký và dự thi được cộng 05 điểm rèn luyện vào học kỳ 3 - năm học 2018-2019 (Chỉ áp dụng với Sinh viên Trường Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh).

Hãy để THROUGH THE RULES trở thành nơi bạn thể hiện khả năng và tỏa sáng!

Thông tin chi tiết

Sửa lần cuối: Brands Vietnam (05/06/2019, lý do "Đăng trang chủ vì bảo trợ truyền thông")
Đăng trang chủ
04/06/2019
1,302 lượt xem