Hé lộ danh sách chủ đề chính thức của Vietnam Mobile Day năm 2019 (liên tục cập nhật)

Những số liệu, chiến lược và công nghệ nóng nhất ngành sẽ được đem đến tại kỳ Vietnam Mobile Day kỳ thứ 89 này.

Với hơn 9 ngàn lượt người tham dự hàng năm, Vietnam Mobile Day 2019 được biết đến như ngày hội thường niên lớn nhất trong toàn ngành công nghệ. Sự kiện được giới chuyên môn đánh giá là một diễn đàn cung cấp đầu đủ những kiến thức mới nhất, chuyên sâu nhất từ các diễn giả là chuyên gia được chọn lọc mời từ các công ty Internet tiên phong, đối tượng tham dự đa dạng từ các Developer, Marketer đến các Designer và doanh nhân.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia và giao lưu với những Decision Maker của ngành công nghệ. Nắm bắt những thông tin và xu hướng mới chính là chiếc chìa thành công cho bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực này. Hãy đánh dấu sẵn những topics “hợp gu" trước khi tham gia Vietnam Mobile Day 2019 bạn nhé!

Danh sách chủ đề chính thức của Vietnam Mobile Day 2019

Danh sách chủ đề chính thức Vietnam Mobile Day 2019Danh sách chủ đề chính thức Vietnam Mobile Day 2019Danh sách chủ đề chính thức Vietnam Mobile Day 2019Danh sách chủ đề chính thức Vietnam Mobile Day 2019

Vietnam Mobile Day 2019 - nơi để gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với 100+ chuyên gia của các lĩnh vực technology, marketing & business, đón đầu các xu hướng mới trên thế giới, cùng hàng trăm các ưu đãi hấp dẫn khác. Nếu còn chưa đăng ký thì nhanh tay giữ lấy chìa khóa vàng bước vào thế giới dành riêng cho các tín đồ công nghệ bạn nhé!

Thông tin chi tiết: