Sự kiện “Frontiers of Digital Growth”: Kết thúc để mở ra chuỗi sự kiện định kỳ

Ngày 25.04 vừa qua, Insider đã tổ chức thành công sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với 180 đăng ký cùng gần 100 người tham dự tại Én Tea House & Restaurant. Đây cũng là sự mở đầu cho chuỗi sự kiện hàng tháng trong thời gian sắp tới.

Nhiệm vụ của Insider ở Việt Nam là thúc đẩy hệ sinh thái digital tại Việt Nam bằng việc mang các kiến thức thực tiễn từ 50 đối tác local như Adayroi, Juno, Vietnam Airline, Mytour, VinID, CellphoneS, Hoàng Phúc, FPTshop...; kiến thức global từ 500 đối tác và các diễn giả đầu ngành.

Không chỉ mang đến những kiến thức bổ ích cho người tham dự theo mục tiêu ban đầu, sự kiện Frontiers of Digital Growth còn mở ra cơ hội để các thành viên giao lưu, mở rộng các mối quan hệ cũng như nâng tầm hiểu biết các vấn đề sốt dẻo trong ngành Digital Marketing. Hãy cùng Insider nhìn lại những nội dung chính tại sự kiện vừa qua.

Với phần chia sẻ của anh Bùi Quang Tinh Tú, chúng ta có thể hiểu được thương hiệu và khách hàng cần có quá trình tương tác qua các kênh messaging để biến họ từ người mua hàng lần đầu thành khách hàng trung thành với các hình thức SMS, Email, Push notification, personalization…

Sự kiện Frontiers of Digital Growth - Diễn giả Bùi Quang Tinh Tú

Anh Bùi Quang Tinh Tú - Regional CMO Asia | Ringier AG & CEO | Marry Network.

Nữ diễn giả xinh đẹp duy nhất - chị Sumi với phần chia sẻ rất tươi vui và dí dỏm như: Mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, vì vậy để có “first date” với khách hàng cần phải gây ấn tượng, thu hút và tương tác với họ. Chính vì vậy, Juno đã sử dụng Journey Builder của Insider để mang đến một hành trình trọn vẹn cho khách hàng. Để làm được điều này, marketers cần phải “Be cool, be consistent” và phải thoả mãn khách hàng trước khi đòi hỏi họ mang lại được gì cho bạn.

Sự kiện Frontiers of Digital Growth - Chị Sumi

Chị Sumi - CRM Lead | Juno.

Anh Đức Phạm đã nhấn mạnh trong chiến lược kinh doanh 4.0, các doanh nghiệp sẽ luôn cần chiến lược về data đi cùng để gửi cùng một thông điệp tới tất cả khách hàng hiệu quả.

Sự kiện Frontiers of Digital Growth - Anh Đức Phạm

Anh Đức Phạm - Deputy Director of Marketing | Sendo.

Từ phía Traveloka, anh Khiêm Hồ cũng chia sẻ: Các doanh nghiệp nên sử dụng chiến lược Cross-channel messaging thông minh, nhưng điều tiên quyết là không được spam khách hàng quá nhiều. Chúng ta cần có một platform riêng cho Data để có thể đồng nhất nó trên tất cả các kênh messaging.

Sự kiện Frontiers of Digital Growth - Anh Khiêm Hồ

Anh Khiêm Hồ - Digital Marketing Manager | Traveloka.

Mỗi phần diễn thuyết đều mang tính thuyết phục, lôi cuốn và sự chăm chú lắng nghe của khách mời. Quan trọng nhất chính là phần panel discussion về tầm quan trọng của Cross-channel messaging cùng lời nhắn nhủ từ các speakers của chúng ta.

Sự kiện Frontiers of Digital Growth

  • Anh Khiêm Hồ - Traveloka: Data transparency là một kênh gây trở ngại nhất cho các công ty khi bắt đầu triển khai CRM. Chúng ta bắt buộc phải dara transparency cho các bên nhưng quan trọng là thời điểm nào thì nên làm điều này.
  • Anh Đức Phạm - Sendo: Không nên spam. Hiện có khá nhiều tool hỗ trợ như Insider phù hợp cho các công ty vừa và lớn và các tool nhỏ hơn để automation, tuy nhiên không nên spam khách hàng quá nhiều!
  • Chị Sumi - Juno: Nên dùng CRM strategy vào chiến dịch marketing tổng thể để tối ưu chi phí và trải nghiệm người dùng.

Hy vọng chia sẻ của các diễn giả sẽ giúp bạn có thêm kiến thức về Cross-channel messaging. Nếu chưa có cơ hội tham gia cùng Insider tại sự kiện này, đừng bỏ lỡ những kiến thức bổ ích trong sự kiện tháng 5 sắp tới này nhé.