[Hà Nội] Triển lãm: Thành tựu đổi mới sáng tạo Thụy Điển

Các công ty hàng đầu thế giới đến từ Thụy Điển là những công ty nào? Những thương hiệu đạt chất lượng đỉnh cao như Spotify, H&M, Erisson, thiết bị nội thất IKEA, Electrolux, xe hơi Volvo... mà đất nước Thụy Điển đang sở hữu là minh chứng cho một nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới.

Trong khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Thụy Điển- Việt Nam, triển lãm mở tại Khách sạn Lotte do Viện Thụy Điển (SI) và các công ty Thụy Điển tổ chức nhằm giới thiệu các giải pháp sáng tạo và bền vững đến từ Thụy Điển. Sẽ có 12 nhà triển lãm, là các nhà lãnh đạo, tiên phong trong lĩnh vực của họ, và đặc biệt có sự xuất hiện của robot Yumi- một sáng tạo của công ty ABB.

Hãy đăng ký để trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu này tại http://bit.ly/2ZzJA5C

🌟 Ngày 07/05/2019, khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh Thụy điển - Việt Nam trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam- Thụy điển với sự tham gia của Hoàng tử, Công chúa Thụy điển, nhiều quan chức cao cấp 2 nước, đặc biệt các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới của Thụy điển.

🌟 Đại sứ quán Thụy Điển cùng với NEU Center for Social Innovation and Entrepreneurship tổ chức buổi tour tham quan triển lãm thành tựu công nghệ đổi mới sáng tạo Thụy Điển dành cho 200 giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các trường đại học trong khu vực.

🌟 Sản phẩm, giải pháp sáng tạo bền vững có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của mỗi quốc gia, chúng tôi hy vọng các bạn trẻ sẽ có cơ hội trải nghiệm, khám phá năng lực sáng tạo của đất nước Thụy Điển, đồng thời có những hiểu biết hơn về đất nước Thụy Điển, các công ty Thụy Điển, các trường đại học Thụy Điển và nền văn hóa Thụy Điển.

Thời gian: 9am, ngày 07/05/2019

Địa điểm: tầng 6, tòa nhà Lotte, 54 Liễu Giai

Phương tiện đi: Đại sứ quán Thụy Điển sẽ hỗ trợ đưa đón đến buổi triển vào lúc 9am, ngày 07/5 tại Cổng Trần Đại nghĩa, Đại học Kinh tế Quốc dân

Phương tiện về tự túc, các bạn có thể đi xe bus số 25 về Kinh tế Quốc dân

Hoạt động tham quan: có người hướng dẫn

➤ Link event: Hãy theo dõi những cập nhật tại đây về buổi triển lãm và những công ty Thụy Điển tham dự sự kiện!

👉 Đăng ký ngay tại: http://bit.ly/2ZzJA5C

👉 Chúng tôi sẽ đóng đơn khi đủ số lượng người đăng ký. Các bạn sẽ nhận được thư khẳng định và hướng dẫn xe của mình trước sự kiện.

-------------

👉 Mọi câu hỏi cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/csieneu/

Email: [email protected]

Hotline: 024 6253 8099/ 0349200999