Nhìn lại Việt Nam Young Lions 2019 và sự góp mặt của AdAsia Việt Nam

AdAsia Việt Nam tự hào khi có thành viên trẻ ẵm giải Vàng trong bảng Sinh viên và là đối tác truyền thông chính thức của Việt Nam Young Lions 2019.

Cuộc thi Việt Nam Young Lions 2019, sân chơi chuyên nghiệp dành cho giới trẻ trong lĩnh vực truyền thông - sáng tạo đã kết thúc với nhiều ý tưởng ấn tượng và những cái tên trẻ đầy triển vọng cho ngành quảng cáo Việt Nam. Trong số hơn 300 đội thi đấu, so tài trong hai bảng: sinh viên và chuyên nghiệp, AdAsia Việt Nam tự hào khi có thành viên trẻ ẵm giải Vàng trong bảng Sinh viên, ban tổ chức (BTC) không chấm giải Vàng cho bảng Chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, AdAsia cũng hân hạnh là đối tác truyền thông chính thức của Việt Nam Young Lions 2019.

Nỗ lực khẳng định bản thân

Sau chiến thắng tại Young Lions 2019, Minh và đồng đội nắm trong tay hai tấm vé tham dự Spikes Asia, được tổ chức vào tháng 9 tới tại Singapore. Đây sẽ là cơ hội để 2 bạn trẻ cọ xát, học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành và tiếp xúc với những chiến dịch Truyền thông - Tiếp thị bậc nhất toàn cầu.

Với ý tưởng lớn từ việc đồ ăn không sử dụng hết dẫn đến dư thừa nguyên liệu khiến mẹ cảm thấy khó khăn khi quyết định nấu một món ăn ngon hoàn chỉnh cho ngày hôm sau, Quang Minh và Hồng Ngọc của đội ODDSANDENS đã giải mã được đề bài đặt ra cho nhãn hàng Maggi một cách tinh tế và tạo dấu ấn mạnh mẽ cho Ban giám khảo thông qua chiến dịch “MY TWEAKED FRIDGE FOOD".

Hình: Đội ODDSANDENS từ trái sang: Nguyễn Thị Hồng Ngọc và Đỗ Quang Minh

Được biết, Quang Minh hiện đang làm việc tại AdAsia Việt Nam với vị trí Strategic Planning Executive sau thời gian Thực tập sinh 3 tháng tại công ty. Tại cuộc thi lần này, bên cạnh chiến thắng đến từ màu sắc sáng tạo trong bài dự thi, không thể thiếu “chất xúc tác" AdAsia từ quá trình gắn bó với công ty, như môi trường làm việc sáng tạo, thân thiện, cơ hội cọ xát trong mảng Digital mà công ty mang lại.

Minh cho biết thêm: “Mình học được rất nhiều khi trở thành một thành viên của AdAsia Việt Nam, từ tinh thần trách nhiệm khi đảm nhận dự án, cho đến cách tư duy để tìm ra giải pháp và thực hiện các bản “brief” của khách hàng. Đặc biệt quy trình đào tạo, phát triển nhân lực trong công ty dành cho sinh viên trong quá trình thực tập và làm việc tại công ty giúp mình có được những kiến thức và kĩ năng nền tảng cần thiết để phát triển trong ngành. Kinh nghiệm thực tế này đã giúp mình nhanh nhẹn và chủ động hơn khi xác định đề bài của cuộc thi và cách thực hiện. Mình cảm thấy tiến bộ rõ rệt sau với giải Đồng Young Spike vào năm 2018”.

Hình: Đội ODDSANDENS nhận giải Vàng tại ngày chung kết cuộc thi Việt Nam Young Lions 2019

Lần đầu góp mặt tại Young Lions 2019

AdAsia lần đầu tiên trở thành là Đối tác truyền thông - Media Partner của Việt Nam Young Lions 2019, phụ trách truyền thông trên các kênh mạng xã hội và kết quả lại nằm ngoài mong đợi. Đã có hơn 300 đội dự thi cho cả 2 hạng bảng Sinh viên và Chuyên nghiệp, với 4 hạng mục: PR, Film & Integrated, Digital & Marketer.

Từ các vòng đấu tranh tài của 2 bảng Sinh Viên và Chuyên Nghiệp, top 10 đội ở mỗi hạng mục thể hiện sự quyết tâm và đầu tư kỹ lưỡng sau thử thách thời gian chỉ từ 48 giờ - 72 giờ. Sau 3 năm liên tiếp, chương trình đã thành công khi trao những tấm vé quyền năng cho những tài năng trẻ, đặc biệt là cơ hội tham dự và tranh đấu tại Cannes Young Lions và Young Spikes tại Pháp và Singapore trong năm 2019. Đây là niềm tự hào rất lớn đối với cả ban tổ chức AIM Academy và AdAsia. Sau sự thành công của Nguyễn Quang Minh và đội ODDSANDENS nói riêng cũng như AdAsia nói chung, AdAsia cam kết sẽ tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp, góp phần phát huy tiềm năng của các bạn trẻ tương lai cho ngành quảng cáo tại Việt Nam. AdAsia cũng sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ trong các đấu trường sáng tạo để phần nào tiếp lửa cho những tài năng Việt.