AdCrew – cú đúp bất ngờ của những nàng “Sư tử” mới

Sau hơn một tháng tham gia thử thách tại cuộc thi Vietnam Young Lions 2019, với những ý tưởng mới mẻ và đầy tính thực tế, các đại diện sư tử trẻ của ADCREW đã thuyết phục được ban giám khảo, thành công giành được giải bạc cho hạng mục Marketers, xứng đánh trở thành thế hệ “sư tử trẻ” tiếp theo của ngành Tiếp thị – Truyền thông. Bên cạnh đó, các nàng sư tử của ADCREW LLC cũng xuất sắc nhận giải thưởng “The most winning client” tại Việt Nam, khẳng định bản lĩnh và vị thế của mình tại thị trường Đông Nam Á.

TIẾP CẬN VẤN ĐỀ QUEN THUỘC MỘT CÁCH GẦN GŨI.

ADCREW LLC

Chị Nguyễn Phương Dung - Head Of Accounts ADCREW, người đã dẫn dắt thành công team trẻ ADCREW nhận 2 giải thưởng.

Khác biệt với các hạng mục PR hay Digital, ở hạng mục Marketers, các thí sinh sẽ phải đối mặt với một đề bài đầy thách thức: Ô nhiễm không khí. Nhằm mục đích nâng cao nhận thức và kêu gọi làm sạch không khí trong môi trường sống, các tài năng trẻ cũng phải đối mặt với thử thách làm sao để khiến vấn đề quen thuộc trở nên thú vị và sinh động. Làm cách nào để báo động cũng như thay đổi cách nhìn của giới trẻ Việt Nam về vấn đề ô nhiễm không khí của đất nước mình?

Không giống như các đối thủ luôn tìm các nâng cao tầm quan trọng của vấn đề, để giải bài toán này, đội sư tử trẻ của ADCREW lựa chọn cách tiếp cận thân thuộc nhưng không kém phần đặc biệt. Qua câu thành ngữ quen thuộc với mọi người “SỐNG CHẾT CÓ SỐ”, đội ADCREW muốn gửi gắm thông điệp cuộc sống của mỗi người chúng ta bị phụ thuộc vào “SỐ” nhưng không phải là “SỐ PHẬN” mà là “CHỈ SỐ” ô nhiễm không khí đang gia tăng từng ngày tại các thành phố lớn. Cách lựa chọn, với lời giải thích độc đáo cùng cộng cách tiếp cận vấn đề gần gũi và hướng giải thông minh của đội đã chinh phục được ban giám khảo.

The Most Winning Client 2019Bên cạnh niềm vui chiến thắng của các cá nhân trẻ tuổi, các nàng sư tử của ADCREW LLC còn mang về thưởng “The most winning client” như cột mốc đánh dấu sự phát triển của công ty trong những năm gần đây. ADCREW LLC được biết đến là Agency hàng đầu trong ngành dược, mỹ phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Tại ADCREW, Marketing không đơn giản chỉ là giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp hay thúc đẩy doanh thu mà Marketing còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao ý thức và giải quyết vấn đề xã hội. Đối với ADCREW, Marketing như một màu sắc không thể thiếu để tạo nên một bức tranh hoàn hảo.

Chiến thắng lần này đã đánh dấu một cột mốc “vươn mình” của các nàng sư tử tại AdCrew. Mục tiêu tiếp theo của các nàng AdCrew sẽ là Young Spikes 2019 – Spikes Asia để thử sức và học hỏi trên thị trường khu vực Châu Á.

#adcrew #adcrewllc #adcrewus #younglions2019

Nguồn: ADCREW LLC