Truyền thông thương hiệu như thế nào là hiệu quả? Lưu

Đặng Duy Hào
Digital marketing , Infory

Truyền thông là một công cụ hữu hiệu không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. Một chiến lược truyền thông hiệu quả cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các phương tiện truyền thông sao cho hiệu quả mang lại là tối đa.

Để có được điều này, chiến lược truyền thông cần được lên kế hoạch bài bản, chi tiết và quan trọng là được đề ra bởi một đội ngũ có chuyên môn cao, chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm. Vì thế, các doanh nghiệp luôn sẵn sàng săn đón nhân tài về lĩnh vực này để cùng họ phát triển hay nói đúng hơn là yếu tố nhân sự chủ chốt.

Nếu bạn đang là một Marketeer, Advertiser hoặc người có niềm đam mê thử sức với công việc mới trong lãnh vực đầy sáng tạo và hấp dẫn này, nên bạn mong muốn tiếp thu thêm kinh nghiệm từ những chiến lược truyền thông của những thương hiệu hàng đầu thế giới, hãy tham dự khóa học "Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc" do HNP International Edutainment tổ chức.

QUẢNG CÁO

Khóa học diễn ra trong 2 ngày 09&11/11/2015, với các diễn giả đã rất thành công trong công việc của mình:

- Ông Nguyễn Cửu Long, Nguyên Giám đốc Thương hiệu Tiger Beer Việt Nam. Phó Chủ tịch – Phát triển Kinh doanh You Net Group
- Ông Tommy, Đại sứ Thương hiệu Hennessy tại Việt Nam
- Nhạc trưởng, NSƯT Hoàng Điệp, Nguyên Trưởng khoa Nhạc nhẹ & Âm nhạc Công nghệ tại Nhạc viện Tp.HCM

Đăng ký giữ chỗ ngay bây giờ: http://bit.ly/hnptruyenthongvaamnhac

Tham khảo thêm thông tin tại đây:http://bit.ly/khoahoctruyenthongvaamnhac

QUẢNG CÁO

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi Hotline 090 6767 384 để chúng tôi được tư vấn bạn nhanh nhất
Fanpage: /hnp.edu.vn
Website: hnp.edu.vn
‪#‎hnp‬ ‪#‎khoahoctruyenthong‬ ‪#‎khoahocamnhac‬ ‪#‎hennessy‬

Sửa lần cuối: Kim Huy (19/10/2015)
19/10/2015
3,995 lượt xem