Marketer Đặng Duy Hào
Đặng Duy Hào

Digital marketing @ Infory

HNP International Releases Edutainment - Nghệ thuật trong một đêm nhạc thương hiệu

Để tổ chức một đêm nhạc mang thông điệp của một thương hiệu không đơn thuần nằm ở ý tưởng (concept) và các điểm nhấn (key moment) trong đêm diễn, mà còn thể hiện ở giá trị của chính thương hiệu mang lại theo thời gian, chưa kể chương trình nghệ thuật đó phải trở thành một xu hướng (trend) và được tổ chức theo một cột mốc thời gian trong năm để cộng đồng nhớ đến. Vì sao những chương trình như Hennessy Concert, Hennessy Artistry, Tiger Blue Christmas, Tiger Battle, Tiger Remix, The Remix (Oppo tài trợ chính), Richard Clayderman (VPBank), Dance with Coca-Cola... luôn được giới trẻ chào đón một cách nồng nhiệt và mang về những giá trị vô cùng lớn cho những thương hiệu này, cả về mặt nhận diện thương hiệu và sản phẩm.


Có thể nhận thấy rõ, Hennessy Concert hướng đến một đêm nhạc cổ điển, chất sang cho người thưởng nhạc, Hennessy Artistry chọn cách tiếp cận giới trẻ yêu thích thần tượng âm nhạc thế giới, Tiger Remix mang lại sự sôi động của dòng nhạc Dj, Dance with Coca-Cola thì lại hướng đến nhịp điệu tuổi teen với điệu nhảy zumba, tất cả đều được sáng tạo, đầu tư rất kỹ trong nghệ thuật quảng bá thương hiệu bằng những đêm nhạc nghệ thuật.
Nếu bạn là một người đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và âm nhạc, hãy tham dự khóa học “Chiến lược Truyền thông & Âm nhạc” do HNP International Edutainment tổ chức, để hiểu rõ hơn về những cách làm truyền thông kết hợp với âm nhạc, cũng như nắm bắt được các kiến thức về âm nhạc căn bản vốn rất cần được vận dụng trong việc quảng bá thương hiệu.
Đăng ký giữ chỗ ngay bây giờ: http://bit.ly/hnptruyenthongvaamnhac
Thông tin về những nội dung khóa học được cập nhật tại đây:http://bit.ly/khoahoctruyenthongvaamnhac

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng gọi Hotline 090 6767 384 để chúng tôi được tư vấn bạn nhanh nhất
Fanpage: /hnp.edu.vn
Website: hnp.edu.vn
‪#‎hnp‬ ‪#‎khoahoctruyenthong‬ ‪#‎khoahocamnhac‬ ‪#‎hennessy‬