Workshops Marketing Hive – “Marketers đã tôi thế đấy”

15 trại sinh của trại hè chuyên môn Marketing Hive đã có cơ hội tiếp nhận những kiến thức chuyên sâu về tư duy hình ảnh và bí kíp chinh phục Social Media Marketing Plan.

Tiếp nối chuỗi hoạt động cung cấp kiến thức chuyên môn về marketing, 02 workshops diễn ra vào hai ngày 09/04 à 16/04 vừa qua là “đặc quyền” dành cho 15 trại sinh xuất sắc nhất. Nếu Marketing Fair (diễn ra ngày 24/03) cung cấp cho người tham dự những kiến thức cơ bản nhất về marketing thì 02 workshops chuyên sâu là cơ hội để 15 trại viên từng bước chinh phục những công việc của marketers một cách bài bản và chuyên nghiệp. Đồng thời, các trại viên cũng được anh chị diễn giả trực tiếp hướng dẫn và cố vấn trong suốt quá trình tham gia thử thách của chương trình.

Các trại sinh chăm chú trong các buổi workshops

Diễn giả cho mảng kiến thức về tư duy hình ảnh trong marketing là anh Hà Phạm (founder BEAU AGENCY). Đối với mảng lên kế hoạch, chị Linh Tô (Strategic Planner – tập đoàn truyền thông LeBros) là người phụ trách. Với tư duy sáng tạo, giàu kinh nghiệm thực chiến, các diễn giả có cách truyền đạt mới mẻ và rất dễ hiểu.

Anh Hà Phạm (Founder BEAU AGENCY)

Chị Linh Tô (Strategic Planner - LeBros)

Chuỗi Workshops diễn ra trong không khí cởi mở, mang tính chia sẻ và tạo sự tương tác. Sau mỗi buổi Workshop, các bạn trại sinh đã có cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về marketing, đồng thời được định hướng trên hành trình khám phá “mảnh đất sáng tạo” này.

Không khí cởi mở, giàu tính tương tác của chuỗi workshops

Workshops cũng là cơ hội cho các nhóm trình bày ý tưởng và nhận sự cố vấn từ diễn giả để hoàn thiện phần giải đề của nhóm mình. Từ ý tưởng ban đầu của các nhóm, BTC tin rằng các thí sinh tiềm năng sẽ đưa ra những phần giải đề sáng tạo, đột phá, đầy hứa hẹn trong Marketing Camp sắp tới.

Đội nào sẽ giành chiến thắng? Ai sẽ có cơ hội trở thành Giám đốc Sáng tạo của Luxstay? Tất cả sẽ được bật mí trong Marketing Camp diễn ra trong hai ngày 20/04 và 21/04 sắp tới tại biệt thự American Cottage (Quốc Oai, Hà Nội).